ข่าวสโตร์ไทย

5 เหตุผลที่คุณควรสุ่มหา Fu Xuan ใน Honkai: Star Rail

อีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่กำลังจะมาในตู้หน้า

Fu Xuan กำลังเข้าร่วม Honkai: Star Rail ในฐานะตัวละครที่สามารถเล่นได้ในเวอร์ชัน 1.3 ช่วงครึ่งหลัง เธอเป็นบุคคลสำคัญของ Xianzhou Luofu และทำหน้าที่เป็น Master Diviner ของ Divination Commission

เธอเป็นตัวละคร 5 ดาวประเภท Quantum ที่มีความสามารถในการปกป้องทีมและมีความสามารถด้านการป้องกันอย่างมาก เธอสามารถเป็นผู้สนับสนุนและผู้พิทักษ์หลักของทีมในขณะที่สร้างความเสียหายอย่างมากด้วยความสามารถขั้นสูงสุดของเธอ บทความนี้จะพาทุกคนมาพบกับ 5 เหตุผลที่คุณควรสุ่มหา Fu Xuan ใน Honkai: Star Rail

image 4510

ตัวละคร Meta

ธาตุ Quantum ของ Fu Xuan ถือได้ว่าเป็นธาตุที่แข็งแกร่งอย่างมากใน Meta ปัจจุบัน นั่นหมายความว่าเธอสามารถสร้างความเสียหายอย่างมากและให้ข้อได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ในการต่อสู้ ทำให้เธอเป็นส่วนเสริมที่มีค่าสำหรับทีมของคุณ

การประสานพลังในทีม

การปรากฏตัวของ Fu Xuan ในทีมที่มีตัวละครอย่าง Silver Wolf หรือ Seele สามารถสร้าง Synergy ที่ยอดเยี่ยมได้ ความสามารถของเธอสามารถเสริมและเพิ่มประสิทธิภาพของตัวละครเหล่านี้ได้ ซึ่งอาจนำไปสู่คอมโบที่รุนแรงและประสิทธิภาพโดยรวมที่ดีขึ้น

ทีมโมโน Quantum

ในตอนนี้เกม Honkai: Star Rail มีตัวละครธาตุ Quantum มากถึง 3 ตัวแล้ว การที่ Fu Xuan ปรากฎตัวขึ้นมาในแบนเนอร์ต่อไป (รวมถึง Lynx) จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นการสร้างทีมธาตุเดียวได้ ซึ่งทีมธาตุเดียวมักได้รับประโยชน์จากโบนัสธาตุอันทรงพลังและเพิ่มความเสียหาย รวมไปถึงทำให้ Silver Wolf มีประสิทธิภาพในการแปะธาตุมากขึ้นด้วย

ความอเนกประสงค์

สกิลของ Fu Xuan ค่อนข้างที่มีความยืดหยุ่นทำให้เธอรับบทบาทหลายอย่างในทีม เธอสามารถทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนหรือผู้พิทักษ์ของทีมก็ได้ เนื่องจากความสามารถในการป้องกันของเธอที่เธอสามารถย้ายความเสียหายส่วนใหญ่มาที่ตัวเธอได้ ในขณะเดียวกันเธอก็มีส่วนสร้างความเสียหายอย่างมากผ่านความสามารถขั้นสูงสุดของเธอ ความเก่งกาจนี้ช่วยให้มั่นใจว่าเธอสามารถเข้ากับองค์ประกอบและกลยุทธ์ของทีมต่าง

ใช้งานได้ยาว

โดยทั่วไปแล้วตัวละครในแบนเนอร์จำกัดเวลาจะไม่กลับมาอีกเป็นเวลานาน การสุ่มหาเธอเข้ามาในทีมจะทำให้ทีมของคุณมีตัวละครสายอนุรักษ์ที่แข็งแกร่งเข้าทีม ฉะนั้นมั่นใจได้ว่าตัวละครนี้สามารถใช้งานได้อีกยาว ๆ

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ที่มา : gamingonphone

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button