ข่าว

กลุ่มผู้เล่น Genshin Impact จัดตี้ 4 Heizou ไล่ชกมอนทั่วแต้แว้ด

นี่มัน Saitama ชัด ๆ

แม้ว่า Heizou อาจจะไม่ได้เป็นตัวละครที่ถูกพูดถึงมากเท่าไหร่ภายในเกม Genshin Impact แต่ก็ไม่ได้แปลว่าตัวละครนี้จะไม่น่าสนใจจนถูกลืมเลือนไปแต่อย่างใด โดยเฉพาะการโจมตีของตัวละครนี้ที่จะใช้หมัดมวยเป็นหลัก และสกิลธาตุของตัวละครนี้ก็เรียกได้ว่าน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะ Heartstopper Strike จะทำให้ตัวละครนี้ชาร์จพลังก่อนชกใส่ศัตรูทำดาเมจจำนวนมาก

ล่าสุดมีกลุ่มผู้เล่น Genshin Impact จัดตี้ 4 Heizou ไล่ชกมอนทั่วแต้แว้ด เมื่อถูกตัดต่อจังหวะต่าง ๆ มาใส่เพลงประกอบ กลายเป็นวิดีโอสุดฮาให้เราได้ชมกัน

จากวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็น Heizou จำนวน 4 คนวิ่งไปรุมชกมอนสเตอร์ด้วยสกิล Heartstopper Strike โดยแต่ละหมัดที่พวกเขาร่วมมือร่วมใจกันปล่อยไปนั้น ก็ทำให้มอนสเตอร์ถึงตายภายในครั้งเดียว! นอกจากนั้นในตอนท้ายของคลิปเราจะได้เห็น Heizou ทั้ง 4 คนไล่รุมโจมตีมอนสเตอร์ด้วย Fudou Style Matrial Art , สกิล Heartstopper Strike รวมไปถึงท่าไม้ตายอย่าง Windmuster Kick อีกด้วย

ผู้ที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ก็ได้คอมเมนต์พูดคุยกันจำนวนมาก เช่น

“เห็นแบบนี้แล้วอยากกด Heizou มาเล่นเลย”
“นี่มัน Saitama ชัด ๆ”
“ทั้งขำ ทั้งสงสารมอนสเตอร์”
“ตัวเดียวก็เสียวแล้ว จัดมา 4 จะไปเหลืออะไร”
“//แท็กเพื่อน เห้ยยย เอางี้บ้างดิ อยากทำ ๆ ๆ ๆ”

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า “Teyvat” โดยภายในเกมจะประกอบไปด้วยโลกที่ออกสำรวจได้อย่างอิสระ , เล่นได้หลายตัวละคร , ระบบการต่อสู้ที่มีสภาพแวดล้อมโต้ตอบตามพลังงานธาตุ รวมไปถึงเรื่องราวที่น่าติดตามมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับคนหนึ่งผู้ก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดเพียงหนึ่งเดียวของตัวเองที่หายไป และเปิดเผยความลึกลับของโลก “Teyvat” ในเวลาเดียวกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button