ข่าวคอนโซล / พีซี

ผู้เล่น Hogwarts Legacy บังเอิญฆ่า Sebastian ตายโดยไม่ได้ตั้งใจ

แถมได้ไอเทมประหลาดมาอีกต่างหาก

อยู่ดี ๆ ก็มีเหตุการณ์แปลก ๆ มาให้ได้ติดตามกัน เมื่อผู้เล่น Hogwarts Legacy คนหนึ่งเผลอฆ่า Sebastian Sallow ขณะต่อสู้กับ Venomous Scurriour โดยไม่ได้ตั้งใจ แถมได้ไอเทมประหลาดมาอีกต่างหาก!

Turns out it’s possible to accidentally kill Sebastian Sallow
byu/Uselessmedics inHarryPotterGame

ผู้ใช้ Reddit ชื่อ Uselessmedics ได้อัปโหลดวิดีโอที่เขาได้ลงมือฆ่า Sebastian Sallow โดยไม่ได้ตั้งใจใน Hogwarts Legacy โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในขณะที่ผู้เล่นกำลังต่อสู้กับ Venomous Scurriour ซึ่งเป็นแมงมุมสายพันธุ์อันตรายเพราะพวกมันทำดาเมจได้รุนแรง แถมยังสร้างความเสียหายร้ายแรงจากพิษได้อีกด้วย จังหวะสุดฮานี้เกิดขึ้นเมื่อผู้เล่นใช้คาถาโจมตีเจ้าแมงมุม แต่กลับพลาดไปโดน Sebastian โดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เขาล้มลงกับพื้นและดูเหมือนจะตาย

นอกจากนี้ Uselessmedics ยังค้นพบว่า Sebastian จะดรอปไอเทมแบบสุ่มที่เรียกว่าไอเทม dev_placeholder เมื่อเสียชีวิต ผู้เล่น Hogwarts Legacy คนดังกล่าวได้โหลดเซฟของพวกเขาใหม่ แต่ไอเทมนี้ยังคงอยู่ในกระเป๋าของเขาภายใต้หัวข้อไอเทมเบ็ดเตล็ด ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ เป็นอย่างมาก น่าเสียดายที่เราไม่อาจรู้ได้ว่าไอเทมดังกล่าวเป็นไอเทมอะไร แต่ถ้าเมื่อไหร่มีข้อมูลที่น่าสนใจ ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันครับ

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button