เกมมือถือ

มีลุ้นโปเกม่อน Gen 7 และ Mega Mewtwo มาเยือน Pokemon GO

หลังแอบบอกใบ้ในภาพฉลองครบรอบ 5 ปี

Pokemon GO ได้เปิดตัวมาเป็นเวลาครบ 5 ปีเป็นที่เรียบร้อยและตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป Pokemon GO จะมีอีเวนต์พิเศษเนื่องในโอกาสเกมอายุครบ 5 ขวบที่จะยิงยาวไปจนถึงวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับโปเกม่อนตัวเริ่มต้นทุกตัวจนถึง Gen ปัจจุบันของ Pokemon GO รวมไปถึงตัวพิเศษอย่าง Flying Pikachu

นอกจากเรื่องที่ Pokemon GO สามารถทำรายได้ให้กับ Niantic ได้สูงถึง 1 พันล้าน USD (32,470,500,000 บาท) ในปี 2020 ทาง Niantic ยังเหลือโปเกม่อนอีกสอง Gen ที่ยังไม่ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกมได้แก่โปเกม่อนจาก Pokemon Sun & Moon และ Pokemon Sword & Shield (Gen 7 และ Gen 8) แต่ล่าสุดนี้ทาง Niantic ก็ได้มีการแง้มให้แฟนๆ ได้รู้ว่าโปเกม่อน Gen 7 จะถูกเพิ่มเข้ามาในเกมเร็วๆ นี้

ในวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมาทวิตเตอร์ Official ของ Pokemon GO ได้มีการอัปโหลดภาพเนื่องในโอกาสฉลองวันครบรอบ 5 ปีของตัวเกม ซึ่งภายในภาพฉลองครบรอบทุกปีของ Pokemon GO มักจะมีการแอบใส่คำบอกใบ้ เกี่ยวกับโปเกม่อนเจนต่อไปที่จะถูกเพิ่มเข้ามา เช่นเดียวกับในภาพล่าสุดนี้ที่เราจะได้เห็น Rowlet, Litten และ Popplio โปเกม่อนตัวเริ่มต้นทั้งสามของภาค Sun & Moon แต่นอกจากภาพดังกล่าวทางทีมงาน ก็ยังไม่มีการประกาศว่า Pokemon GO จะมีการเพิ่มโปเกม่อน Gen 7 ตัวอื่นๆ เพิ่มเข้ามาอีกหรือไม่

และนอกจากการเผยโปเกม่อน 3 ตัวจากภาค Sun & Moon ภายในภาพดังกล่าวยังมีโปเกม่อนอีกหนึ่งตัว ที่น่าจะเตะตาแฟนเกมอยู่หลายคนนั่นคือ Mega Mewtwo X หนึ่งในร่าง Mega Evolutions ของ Mewtwo ซึ่งถ้าดูจากภาพก็มีความเป็นไปได้ว่าร่าง Mega Mewtwo X จะถูกเพิ่มเข้ามาใน Pokemon GO ก่อน Mega Mewtwo Y ร่าง Mega Evolutions อีกหนึ่งรูปแบบของ Mewtwo

ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันจากทาง Niantic ว่าโปเกม่อน Gen 7 หรือร่าง Mega Evolutions ที่ปรากฏในรูปจะถูกเพิ่มเข้ามาในเกมในปี 2021 นี้หรือไม่ เพราะถ้าย้อนกลับไปทางค่ายได้เคยอัปโหลดภาพ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบแบบนี้เช่นกัน ซึ่งในเวลานั้นทางทีมงานได้มีการอัปโหลดภาพของ Mega Lucario (ในโอกาสครบรอบ 4 ปี) ที่จนถึงปัจจุบัน Mega Lucario ยังไม่มีทีท่าว่าจะถูกเพิ่มเข้ามาในเลยสักนิด แต่สุดท้ายนี้ทางเราหวังว่าอัปเดตใหม่ของ Pokemon GO จะมาถึงในอนาคตอันใกล้

ที่มา
gamerant
Back to top button