พีซีวิดีโอสโตร์ไทยเกมมือถือ

ลองเล่น ArcheAge War เกม MMORPG คลาสมากถึง 24 คลาส

พร้อมให้เล่นแล้วบน iOS/Android สโตร์ไทย

Kakao Games Corp. ก็ได้ประกาศเปิดให้บริการ ArcheAge War เกมมือถือฟอร์มยักษ์จาก IP ดั้งเดิมของ เกม PC MMORPG อย่าง ArcheAge ทั้ง iOS/Android บนสโตร์ไทยแล้ว

เรื่องราวภายในเกม ArcheAge War

หลังหายนะที่เกิดขึ้นกับดินแดน Auroria และ Exodus เผ่าพันธุ์ต่าง ๆ ได้แยกย้ายกันไปสร้างชุมชนของตนเองทั่วทวีป Nuia หลังจากผ่านช่วงเวลานาน ราชวงศ์ Eznan เผ่าพันธุ์หนึ่งของชาว Nuians ได้ยึดครองทวีปและกดขี่เผ่าพันธุ์อื่น ๆ รวมถึงพันธมิตรของเผ่าเหล่านั้น  แต่ความทะเยอทะยานของราชวงศ์ Eznan ยังไม่หยุดเพียงแค่นั้น พวกเขาได้ร่วมมือกับพลังอำนาจแห่งความมืด เพื่อขยายอิทธิพลไปทั่วทวีป ในที่สุดก็ประกาศสงครามกับสาธารณรัฐ Andelph ของพวกคนแคระโดยกล่าวหาว่าพวกเขาเป็นผู้ลอบสังหารทูต

เหล่ามหาอำนาจบนทวีป Nuia แบ่งออกเป็นสองฝ่าย ระหว่างราชวงศ์ Eznan และ Crescent Throne หรือไม่ก็เพิกเฉยด้วยการมองข้ามความขัดแย้ง ในที่สุดสงครามครั้งใหญ่ก็ปะทุขึ้น แต่ละฝ่ายต่างต่อสู้เพื่อจุดประสงค์และผลประโยชน์ของตนเอง ทว่า สงครามหยุดชะงักลงโดยไร้ผู้ชนะหรือผู้แพ้ เมื่อกองกำลังปริศนาในรูปแบบของทหารรับจ้าง ปรากฏตัวขึ้นบนสนามรบ

และตอนนี้ ทหารรับจ้างผู้นั้นก็คือ คุณที่ต้องออกเดินทางโดยได้รับการชี้นำจาก Lucius Quinto ผู้ทำนาย ที่ต้องการพึ่งพาพลังอันยิ่งใหญ่ภายในตัวคุณในการป้องกันสงครามครั้งใหม่

G.Meister

วัยรุ่นยุค 90's / โตมากับเครื่อง Famicom / สาวกเกมฟุตบอล / ต่อกันพลา / ดูมาครอส / YNWA
Back to top button