ข่าว

Netflix เผยนักแสดง One Piece คนแสดงใหม่อีกเพียบ

พลเรือโท Garp, เชฟขาแดง, Alvida, Helmeppo และ Alvida

ยิ่งใกล้วันฉายมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีข้อมูลใหม่ ๆ ออกมาให้เราได้ติดตามกันมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยล่าสุด Netflix ได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อนักแสดง One Piece Live Action ออกมาให้เราได้ติดตามกันเพิ่มเติมแล้ว โดยหลาย ๆ คนเราก็จะได้เห็นหน้าค่าตากันในเทรลเลอร์มาก่อนบ้างแล้ว

Aidan Scott รับบทเป็น Helmeppo

image 1745

Helmeppo เป็นลูกชายที่ไร้เหตุผล และไร้ความสามารถของ Captain “Axe Hand” Morgan

Vincent Regan รับบทเป็น พลเรือโท Garp

image 1744

พลเรือโท Garp ถือได้ว่าเป็นตำนานของเหล่านาวิกโยธิน เขาคือชายผู้จับ Gold Roger ราชาโจรสลัดได้ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา Garp ได้พยายามเกลี้ยกล่อม Luffy ไม่ให้ไล่ตามความฝันของโจรสลัด อีกทั้งเขายังเป็นผู้ดูแล Koby อีกด้วย

Langley Kirkwood รับบทเป็น Captain “Axe Hand” Morgan

image 1746
(ยังไม่มีภาพในชุดของตัวละคร)

Captain “Axe Hand” Morgan เป็นบอสที่ Luffy ได้เผชิญหน้าด้วยตั้งแต่ช่วงต้นของเรื่องเขามีกรามเทียมที่ทำจากโลหะ รวมไปถึงมือที่ถูกดัดแปลงเป็นขวานขนาดใหญ่ และเขาใช้มันเพื่อสร้างความกลัวให้กับคนรอบตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกชายของเขาเอง

Craig Fairbrass บบทเป็น Zeff

image 1743

เชฟ Zeff เป็นอดีตโจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่และน่ากลัว ซึ่งเป็นที่รู้จักจากคราบเลือดสีแดงบนรองเท้าบู๊ตของเขา ทำให้เขามีฉายาว่า “เชฟขาแดง” ตอนนี้เขาดูแล Baratie ภัตตาคารลอยน้ำกลางทะเล โดยเขาถือได้ว่าเป็นพ่อของ Sanji

Ilia Isorelýs Paulino รับบทเป็น Alvida

image 1742

Alvida เป็นโจรสลัดที่น่ากลัว เธอโหดเหี้ยม และหมกมุ่นอยู่กับรูปลักษณ์ของเธอ เธอจะทำทุกอย่างเพื่อเพิ่มความโปรดปรานของเธอและพิสูจน์ว่าเธอเป็นคนที่ต้องระวังตัวให้ดี

One Piece Live Action จะฉายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยเราจะได้ติดตามเรื่องราวของ Monkey D. Luffy (Iñaki Godoy) กัปตันโจรสลัดผู้ทะเยอทะยานที่ต้องการออกเดินทางไปยังแกรนด์ไลน์ที่อันตรายเพื่อค้นหาสมบัติในตำนานที่เรียกว่า One Piece เพื่อค้นหาสมบัติของเขา Luffy ต้องรวบรวมลูกเรือโจรสลัดที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ และทีมนั้นรวมถึง Nami (Emily Rudd), Roronoa Zoro (Mackenyu), Sanji (Taz Skyler) และ Usopp (Jacob Gibson). โดยซีรีส์นี้ยังได้ Peter Gadiot มารับบท Shanks ด้วย

ที่มา : netflix

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button