เกมไกด์

วิธีการซ่อมสะพาน Cornia Bridge ใน Unicorn Overlord

ซ่อมยังไง ซ่อมทำไม มาดู

ผู้เล่นคนใดที่เพิ่งได้ออกสำรวจโลกใน Unicorn Overlord คุณอาจสะดุดกับสะพาน Cornia Bridge ที่พังอยู่ ทำให้คุณไม่สามารถข้ามไปยังพื้นที่ต่อไปได้ แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะในวันนี้เราได้ตามหาวิธีการซ่อมสะพานมาให้ทุกคนได้ติดตามกัน โดยเราจะมีข้อมูลที่จำเป็นต้องรู้ให้ทุกคนได้ติดตามกัน

วิธีการ และประโยชน์ในการซ่อมสะพาน Cornia Bridge ใน Unicorn Overlord

หาช่างมาซ่อมสะพาน

How to Repair Bridge in Unicorn Overlord

ในการซ่อมสะพาน  คุณจะต้องเลือกตัวละคร 1 ใน 2 คน ตัวเลือกแรกคือ Mordon เขาอาศัยอยู่ใน  Walled City of Barbatimo โดยการเดินทางไปยัง Walled City ให้เดินตามถนนจากท่าเรือไปทางตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อคุณไปถึงเมือง คุณจะได้รับเควส The Battle For Barbatimo ซึ่งในศึกครั้งนี้ คุณจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูสาย Warrior ผู้เชี่ยวชาญการโจมตีประชิดจำนวนมาก และเมื่อทำภารกิจสำเร็จ คุณสามารถเลือกให้ Mordon เข้ากลุ่มได้

แต่ถ้าเกิดใครเผลอฆ่า Mordon ไปก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะคุณยังคงสามารถซ่อมสะพานได้ เพราะมีอีกหนึ่งตัวละครที่จะเข้าร่วมกับคุณในอนาคต โดยตัวละครนี้มีชื่อว่า Kitra ซึ่งจะเข้าร่วมกลุ่มในช่วงเนื้อเรื่องหลักในช่วงเควส Priestess Abducted

การรวบรวมวัตถุดิบ

How to Repair Bridge in Unicorn Overlord

ตอนนี้คุณมีช่างก่อสร้างแล้ว คุณเพียงแค่ต้องรวบรวม Corsite Stones จำนวน 30 ชิ้นเพื่อนำไปใช้ในการสร้างสะพาน คุณสามารถหา Corsite ได้ทั่ว Cornia ซึ่งคุณสามารถเก็บ Corsite ได้บริเวณหมู่บ้าน Treyes, ท่าเรือ Palevia, หมู่บ้าน Bellum Ghoria และป้อมปราการ Fort Veille อย่างไรก็ตาม วิธีที่เร็วกว่าคือมุ่งหน้าไปยัง Cornia Quarry ซึ่งจะช่วยให้คุณขุด  Corsite Stone ได้แบบไม่จำกัด

รางวัลจากการซ่อมสะพาน

How to Repair Bridge in Unicorn Overlord

รางวัลสำหรับการสร้างสะพานอีกครั้งคือ คุณจะได้รับตัวเลือกในการยึดคืน Cornia ผ่านเควส Unicorn Overlord ซึ่งผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับศัตรูเลเวล 40 นั่นเอง! แน่นอนว่าเมื่ออ่านมาถึงตรงนี้แล้วหลายคนอาจจะงงว่า “อ้าว มันคือเควสสุดท้ายของเกมใช่หรือไม่?” คำตอบคือ “ใช่ครับ” ซึ่งหากผู้อ่านคนใดต้องการความท้าทายขั้นสุดในระดับที่แทบเป็นไปไม่ได้ก็ขอเชิญเข้าสู่การต่อสู้ได้เลย แต่ถ้าใครอยากจะรออีกสักนิด ค่อย ๆ เก็บเลเวลไปก่อนก็ได้เช่นกัน

สิ่งที่สนุกอย่างหนึ่งคือ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนการต่อสู้ครั้งนี้จะแตกต่างกันไปอย่างสิ้นเชิงขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณทำในเกม ดังนั้น  การลองดูมันตั้งแต่เนิ่น ๆ ก็เป็นเรื่องที่สนุกไม่น้อย เพื่อดูว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรในภายหลังจากที่เราเล่นไปเรื่อย ๆ

Unicorn Overlord เป็นเกม Tactical RPG ที่มาพร้อมกราฟิกที่โดดเด่น และระบบแบทเทิลที่ทันสมัยมากขึ้น ผสมผสานกับเกมเพลย์กึ่ง Open-World ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สำรวจความลับต่าง ๆ พร้อมกับต่อสู้ศัตรูเพื่อนำเอาชัยชนะและอำนาจกลับคืนสู่แผ่นดินเกิดของตัวเองร่วมกับพรรคพวกให้ได้ โดยแผนที่จะมีขนาดใหญ่แบ่งออกเป็น 5 แอเรียที่มีตัวละครไม่เหมือนกัน และฮีโร่ที่เข้าร่วมก็จะมีมากกว่า 60 คนที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button