PS5ข่าว

ผู้เล่น Stellar Blade โชว์ชุดสุดแซ่บภายในเกม

หลังหลุด Demo บน PS5 ก่อนถูกถอดออกในเวลาไม่นาน!

อยู่ดี ๆ ก็มีกระแสให้ได้ตื่นเต้นกันซะอย่างนั้น เมื่อไม่นานมานี้ Stellar Blade เผลอปล่อย Demo บน PS5 ให้ผู้ที่รอคอยได้ดาวน์โหลดไปเล่นกัน อย่างไรก็ตาม ในเวลาไม่นานนักเกม Demo ก็ถูกถอดออกไปเรียบร้อย

หน้าเกม Demo ของ Stellar Blade นี้ปรากฎบนร้านค้าดิจิทัลประมาณ 20 นาที  ทำให้แฟนเกมบางคนมีเวลาดาวน์โหลดและเล่นก่อนที่จะถูกลบออกไป  สตรีมเมอร์ yaboyroshi โชคดีที่สามารถดาวน์โหลดเดโมมาเล่นได้  และยังได้เริ่มสตรีมเกมเพลย์บน Twitch อีกด้วย  หน้า Twitch ของ Stellar Blade ก็เริ่มมีสตรีมอื่น ๆ ของเดโมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แต่เหมือนกับว่าในตอนนี้สตรีมเกมดังกล่าวถูกลบออกไปจาก Twitch แล้วเช่นกัน

https://twitter.com/Planeta_Play_/status/1766288969057046606

อย่างไรก็ตามบน X ได้มีการออกมาแชร์ภาพจากเกมเวอร์ชั่น Demo ให้เราได้ชมกัน โดยจุดสำคัญก็คือ ชุด Skin Suit ซึ่งเป็นชุด Nanosuit ที่แนบเนื้อ แถมยังเป็นสีเนื้อ ทำให้มองผ่าน ๆ แล้วเหมือนกับว่าทาง Eve ไม่ได้ใส่ชุดอะไรเลย ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเกมเป็นอย่างมาก

https://twitter.com/TCMF2/status/1766230673512145241

นอกจากนี้แฟนเกมอีกคนหนึ่งก็ได้โพสต์ผ่าน X ถึงรายละเอียดใน Demo ไว้ว่า “ผมเพิ่งเล่นเดโมของ Stellar Blade จบไป ชอบมากเลย โดยเกมนี้ภาพสวยงามมาก เนื้อเรื่องน่าสนใจ การใช้ระบบของ Dualsense ยอดเยี่ยมตลอดทั้งเกม แถมเกมเพลย์สนุกมาก ซึ่งเป็นจุดที่ผมกังวลเรื่องนี้ก่อนเล่นพอสมควร โดยตลอดการเล่นเกมนี้มีฉากแอ็กชั่นมันส์ ๆ เกิดขึ้นตลอด แถมมีศัตรูหลายแบบ แค่ใน Demo ก็เห็นความหลากหลายแล้ว นอกจากนี้การต่อสู้กับบอสสนุกมาก และหลังจากสู้บอสจบ มีสนามฝึกให้เราลองสกิลต่าง ๆ ซ้ำอีกด้วย”

ขณะนี้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า Demo เกมดังกล่าวจะเปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นอีกหรือไม่ ซึ่งดูเหมือนว่าหน้าร้านค้าดิจิทัลถูกอัปเดตโดยไม่ได้ตั้งใจ  ซึ่งอาจจะอธิบายได้ว่าทำไมเดโมถึงปรากฎขึ้นโดยไม่มีการประกาศล่วงหน้าจากทาง Sony หรือ Shift Up และในตอนนี้ทั้งสองค่ายยังไม่มีการชี้แจงใด ๆ ออกมา

Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button