ของเล่น

ฟิกเกอร์ Hanako จาก Blue Archive เวอร์ชั่นชุดว่ายน้ำเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว

มาแบบเน้น ๆ ไม่กั๊กเลย

สาวก Blue Archive มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุด ZhuJin Studio ได้ออกมาประกาศเปิดตัวฟิกเกอร์ Hanako จาก Blue Archive เวอร์ชั่นชุดว่ายน้ำ พร้อมเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ววันนี้

image 241

ฟิกเกอร์นี้จะผลิตด้วยวัสดุ Resin และ PU โดยจะมาในสเกล 1/6 ฟิกเกอร์นี้มีขนาด 28 * 33 * 25 ซม. (โดยประมาณ) ที่น่าสนใจก็คือฟิกเกอร์นี้ไม่ได้จำกัดจำนวนชิ้นในการสั่งจอง แต่ฟิกเกอร์นี้จะเปิดให้จองแบบจำกัดเวลา ทำให้ผู้ที่พลาดการสั่งจองในครั้งนี้ก็อาจจะพลาดไปเลย ซึ่งฟิกเกอร์นี้จะเริ่มจัดส่งในไตรมาสที่ 2 (มิถุนายน) ปี 2024

สำหรับจุดเด่นที่สุดของฟิกเกอร์นี้ก็คือชิ้นส่วนที่เป็นน้ำจะผลิตออกมาด้วยวัสดุกึ่งโปรงแสง และผิวหนังของฟิกเกอร์จะถูกพ่นสีด้วยมือทำให้สัมผัสนั้นนุ่มนวลแบบสุด ๆ

ฟิกเกอร์นี้มีราคาอยู่ที่ 175.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 6,300 บาท) ถ้าหากผู้อ่านคนใดสนใจสั่งซื้อก็สามารถสอบถามได้ที่ร้านโมเดลที่รับซื้อของจากต่างประเทศเข้ามาได้เลยครับ แต่ถ้าใครอยากเข้าไปชมด้วยตนเองก็สามารถมาได้ที่นี่เลย https://favorgk.com

Blue Archive เป็นเกมมือถือ Action RPG กราฟิกการ์ตูน 3D สไตล์ SD สุดคิ้วท์ โดย Yostar เจ้าของผลงานเกม Arknights และ Azur Lane ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในรูปแบบ 2D กลับมาในคราวนี้ Yostar จับมือ NAT Games อัปเกรด 3D เต็มรูปแบบให้กับ Blue Archive

ภายในเกมคุณจะได้รับบทเป็นอาจารย์ในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยสาว ๆ ม.ปลาย ที่มีถึง 4 โรงเรียน ได้แก่ ABYDOS , GEHENNA , MILLENNIUM ,TRINITY จัดทีมสาว ๆ พัฒนาความสัมพันธ์ ให้พร้อมแบกปืนออกลุยไปตาม Stage ทำภารกิจต่าง ๆ ผ่านระบบเกมกึ่ง Idle และการต่อสู้ที่ออกมาดูดีสมกับเป็นเกมฟอร์มยักษ์ ที่มาพร้อมเสียงของเหล่าตัวละครที่สุดหวาน ที่พากย์เสียงโดยมืออาชีพ ให้คุณได้ชื่นใจกับภาพประกอบหน้าเมนูด้วยภาพอนิเมะ 2D โดยนักวาดมากประสบการณ์

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button