ข่าว

Rise of the Ronin ปล่อยเทรลเลอร์โชว์ ‘อาวุธในการต่อสู้’

มีมากถึง 8 แบบเลยทีเดียว!

มีข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับเกม Rise of the Ronin มาให้เราได้ติดตามกันอีกแล้ว โดยในวันนี้ทางผู้พัฒนาเกมได้เผยคลิปเกมเพลย์ใหม่ทั้งหมด 8 คลิป โดยแต่ละคลิปจะแสดงสไตล์การต่อสู้ที่ใช้อาวุธต่างกัน ซึ่งทาง Push Square ได้แสดงความเห็นว่า “เกมนี้มีอาวุธให้เลือกใช้มากมาย ซึ่งแฟนเกม Nioh จะประทับใจอย่างแน่นอน”

อาวุธทั้ง 8 ประเภท ได้แก่ ดาบปลายปืน, ดาบคู่, อาวุธระยะไกล, ดาบยาว, นากินาตะ, โอดาจิ, หอก, และดาบมือเดียว จากวิดีโอ สไตล์การต่อสู้แต่ละแบบจะมีความแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด โดยผู้เล่นจะได้ใช้อาวุธเหล่านี้ในการปลดปล่อยคอมโบ การปัดป้อง การโยน การขัดจังหวะ และอื่น ๆ อีกมากมาย

เทรลเลอร์โชว์อาวุธ 8 แบบใน Rise of the Ronin

Bayonet

Dual Swords

Long-Range

Long Sword

Naginata

Odachi

Spear

Sword

ถือได้ว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับ ผู้อ่านล่ะครับสนใจอาวุธแบบใด มาคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะครับ ในขณะเดียวกัน Rise of the Ronin มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ในวันที่ 22 มีนาคมนี้ โดยเป็นเกมแอ็กชั่นโลกเปิดที่ให้ผู้เล่นสร้างตัวละครซามูไรนิรนามขึ้นมา ตะลุยแดนปลาดิบในช่วงเวลาปลายยุคเอโดะท่ามกลางสงครามโบชินระหว่างกองทัพของโตกุกาวะกับกลุ่มต่อต้านอิทธิพลตะวันตก ผู้เล่นจะได้พบกับเมืองขนาดใหญ่และเนื้อเรื่องการทรยศหักหลังผ่านกราฟิกสวยงามและฉากฟาดฟันที่สมจริง

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button