ข่าว

เขาลือว่า Dragon Ball Z Budokai Tenkaichi 4 อาจจะมาไวกว่าที่คิด

อีกหนึ่งเกมที่หลายคนรอคอย

Geekdom101 นักปล่อยข่าวลือและนักปล่อยข่าวลือ Dragon Ball ที่มีชื่อเสียงได้ออกมาให้ข้อมูลใหม่เกี่ยวกับเกม Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 4 โดยเขาอ้างว่าเกมต่อสู้เกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในต้นปี 2024

ผู้ปล่อยข่าวลือ Geekdom101 คนนี้อ้างว่าได้รับข้อมูลจาก “แหล่งข่าวภายใน Bandai Namco” ว่า Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 4 กำลังอยู่ในการพัฒนาและกำหนดวางจำหน่ายในต้นปี 2024 ซึ่งถ้ากำหนดการนี้เป็นจริงจะถือได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่สำหรับแฟน ๆ เนื่องจากในตอนนี้เกมดังกล่าวกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา นั่นแปลว่าเกมนี้ได้มีการพัฒนามาในระยะหนึ่งแล้ว

ในขณะเดียวกัน Game Rant ก็ได้แสดงความเห็นไว้ว่าการวางจำหน่ายเกมนี้ในช่วงต้นปี 2024 ถือว่าเป็นจังหวะที่ดี เพราะในตอนนี้เกมต่อสู้กำลังประสบกับการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน โดยมีเกมอย่าง Street Fighter VI ที่เพิ่งวางจำหน่ายไป และการวางจำหน่ายในต้นปี 2024 จะทำให้เกมจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการใช้ประโยชน์จากความนิยมของเกมต่อสู้ในปัจจุบันซึ่งจะทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมมากขึ้นด้วย

อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการยืนยันมาจากทางผู้พัฒนาเกมแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ในขณะเดียวกัน Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi เป็นเกมต่อสู้แบบ 3 มิติที่โดนใจแฟนเกมมาตั้งแต่เปิดตัวในช่วงต้น ๆ ด้วยเกมเพลย์ต่อสู้ที่รวดเร็วสะใจตามสไตล์ของ Dragon Ball รวมไปถึงเอฟเฟกต์ของเกมที่เรียกได้ว่าอลังการ และมีตัวละครให้เลือกเล่นจำนวนมาก ทำให้เกมนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเกมในดวงใจที่หลายคนรอคอยที่จะได้เล่นเกมนี้ในเครื่องเล่นเกมยุคใหม่ครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button