ข่าว

Dreaming Isles เกมทำฟาร์มบนเกาะกลางทะเลปล่อยเดโมฟรีให้ดาวน์โหลดแล้ว

ขยายอาณาจักรแห่งพืชผักบนเกาะที่รายล้อมด้วยทะเลสีคราม

ใครที่กำลังมองหาเกมแนวทำฟาร์มสไตล์ฟีลกู๊ดพร้อมแนวคิดใหม่ๆ ที่น่าสนใจขอบอกว่าไม่ควรพลาดกับ เกมแนวจำลองชีวิตการเกษตรที่มาพร้อมไอเดียการผจญภัยในทะเลเจ็ดย่านน้ำ ผู้เล่นจะต้องปลูกผัก เก็บสะสมอาวุธ ช่วยเหลือเหล่าชาวเกาะ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับชาวเมือง เรียกได้ว่าผสมผสานกันทั้งการเป็นโจรสลัดและเกมแนวทำฟาร์มเข้ามาด้วยกันอย่างลงตัว

เกี่ยวกับ Dreaming Isles

เป็นเกมทำฟาร์ม จำลองชีวิตโจรสลัดที่ได้แรงบันดาลใจจาก Stardew Valley ผสม The Legend of Zelda ผู้เล่นจะต้องใช้ชีวิตในเกาะขนาดใหญ่ ซื้อใจชาวเมืองมาเป็นพรรคพวก สวมบทโจรสลัดผู้ใจบุญที่จะต้องต่อสู้เพื่ออาหารมาให้เหล่าชาวบ้าน แต่ถ้าเกิดต้องการผ่อนคลายก็มีกิจกรรมอื่นๆ เช่น ตามหาอะไหล่แต่งเรือ ร่วมกิจกรรมเทศกาลกับหวานใจ หรือลองมินิเกมตกปลา

ปัจจุบันตัวเกมเปิดให้ดาวน์โหลดเดโมได้ฟรีแล้วบน PC โดยผู้เล่นสามารถเริ่มต้นการทำฟาร์มในเกาะส่วนตัว เรียนรู้หลักในการเล่นและตามหาเรือลำแรกสำหรับการเดินสมุทรเพื่อผจญภัยในหมู่เกาะต่างๆ รวมไปถีงสนุกกับเกมเพลย์การคราฟต์ไอเทมและยุทธนาวี โดยในเกมเต็มจะมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เพิ่มเติมด้วย ถือเป็นตัวเลือกการประกอบตัดสินใจที่ดีเลยครับ

เกม Dreaming Isles
เกม Dreaming Isles
ภาพ Dreaming Isles
ภาพ Dreaming Isles

สำหรับตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหน้าร้านค้าบน Steam ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเพื่อติดตามข่าวสารเกี่ยวกับตัวเกมล่วงหน้าได้ก่อนใคร และในโอกาสหน้าหาก ThisIsGame Thailand พบเจอความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ในวงการเกมอย่างไรก็จะไม่พลาดมาแบ่งปันกันที่นี่อีกเช่นเคยเพื่อครับผม

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button