ข่าว

แฟนเกมหลายคนคาดว่า Sparking! Zero จะเป็นเกม Reboot

ไม่ใช่ Budokai Tenkaichi 4 อย่างที่คาดคิด

เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ Bandai Namco ได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าชื่อว่า Sparking! Zero ซึ่งในการจดทะเบียนไม่ได้มีการระบุชัดเจนว่าตัวเกมเป็นภาคต่อของ Dragon Ball Budokai Tenkaichi หรือไม่

ล่าสุดผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า ShonenGameZ ได้แชร์บนโซเชียลมีเดียโดยกล่าวว่า “ตอนนี้เรามั่นใจ 100% ว่านี่ไม่ใช่ Tenkaichi 4 และอาจเป็นเกม Reboot” แน่นอน ทวีตของ ShonenGameZ ดึงดูดความสนใจจากแฟน ๆ Dragon Ball ได้เป็นอย่างมาก ซึ่งแฟนเกมเหล่านั้นก็ได้แสดงความคิดเห็นที่หลากหลายให้ได้ติดตามกัน

แฟน ๆ บางคนคิดว่าการ Reboot นั้นสมเหตุสมผลเพราะว่า Budokai Tenkaichi 3 มีตัวละครเยอะมาก ๆ และการ Reboot จะทำให้เกมมีเอกลักษณ์ไม่ดูเป็นการลอกเลียนของเดิม ในขณะที่คนอื่น ๆ มองว่าเกมดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะเป็นการ Reboot ซีรีส์มากกว่า โดยยกตัวอย่างก่อนหน้านี้ เช่น Raging Blast 2 และ Zenkai Battle

ในตอนนี้ Bandai Namco ยังไม่ได้ยืนยันอะไรเกี่ยวกับชื่อเกมหรือว่าจะเป็นการ Reboot หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ความจริงที่ว่าบริษัทจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าชื่อ Sparking! Zero ในสหรัฐอเมริกา เป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าพวกเขากำลังทำบางอย่างอยู่ ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

ในขณะเดียวกัน Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi เป็นเกมต่อสู้แบบ 3 มิติที่โดนใจแฟนเกมมาตั้งแต่เปิดตัวในช่วงต้น ๆ ด้วยเกมเพลย์ต่อสู้ที่รวดเร็วสะใจตามสไตล์ของ Dragon Ball รวมไปถึงเอฟเฟกต์ของเกมที่เรียกได้ว่าอลังการ และมีตัวละครให้เลือกเล่นจำนวนมาก ทำให้เกมนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเกมในดวงใจที่หลายคนรอคอยที่จะได้เล่นเกมนี้ในเครื่องเล่นเกมยุคใหม่ครับ

ที่มา : thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button