ข่าว PRพีซี

Gala Games เปิดตัว Echoes of Empire

เกม 4X รูปแบบใหม่ พร้อมพาคุณไปตะลุยอวกาศแล้ววันนี้!

กรุงเทพฯ, 6 กุมภาพันธ์ 2567 Gala Games และHitFactor Entertainment เปิดตัว Echoes of Empire เกม 4X ตะลุยจักรวาลรูปแบบใหม่ พร้อมให้แฟน ๆ ได้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบน PC และ Mac ผ่านแพลตฟอร์มของ Gala Games

เมื่อจักรวรรดิล่มสลายลงด้วยความโลภและความทะเยอทะยาน เหล่าผู้ครองกาแล็กซีทั้งหลายได้ถูกทำลายลงอย่างย่อยยับจากความผิดพลาดของตน ท่ามกลางความระส่ำระส่าย การแบ่งแยกได้ก่อกำเนิดขึ้นอย่างเงียบเชียบ รอยร้าวที่ฝังลึกกลับกลายเป็นรอยแยกแตกเป็นสามฝ่าย โดยแต่ละฝ่ายล้วนมีแนวคิดที่แตกต่างกันว่าจักรวรรดิใหม่ควรจะดำเนินต่อไปอย่างไร เมื่อจุดจบกลับกลายเป็นเพียงจุดเริ่มต้น เศษซากอารยธรรมและเทคโนโลยีที่ล่มสลายของอดีตผู้ครองกาแล็กซีเหล่านั้นจึงต้องถูกนำมาใช้สร้างอารยธรรมใหม่เพื่อยุคสมัยอันรุ่งโรจน์ของมวลมนุษยขาติ หากไม่เช่นนั้นมนุษยชาติก็จะต้องกลับเข้าสู่ยุคมืดครั้งใหม่ เหมือนเมื่อครั้งที่ยังไม่มีการค้นพบการเดินทางเหนือความเร็วแสง

ในฐานะผู้เล่น Echoes of Empire คุณจะต้องรับบทเป็นตัวแทนแห่งตระกูลสูงศักดิ์ อดีตผู้ครองกาแล็กซี เป้าหมายของคุณไม่เพียงแต่จะต้องรวบรวมพลังและอำนาจให้กับตัวคุณเอง แต่คุณยังต้องเป็นผู้นำทางมนุษยชาติไปสู่อนาคตที่ส่องสว่างและห่างไกลจากอดีตอันแสนมืดมนนั้นด้วย คุณไม่สามารถปล่อยให้การล่มสลายของจักรวรรดิมากำหนดชะตากรรมของทุกจิตวิญญาณและสรรพชีวิตในจักรวาลนี้ คุณจะต้องเป็นผู้สร้างความเจริญรุ่งเรืองแห่งอารยธรรมใหม่ให้แก่มวลมนุษยชาติ แม้ว่าจะต้องแลกด้วยความสงบสุขที่บรรพบุรุษของคุณพยายามกรุยทางสร้างไว้ ภารกิจครั้งนี้ก็จะต้องสำเร็จลุล่วงเท่านั้น!

สามารถเล่นได้แล้ววันนี้ทั้งบน PC และ Mac

ผู้ที่มีบัญชี Gala Games สามารถดาวน์โหลดเกมพร้อมเล่นได้ฟรีวันนี้ผ่านทาง Gala Games Launcher ยิ่งคุณเริ่มรวบรวมทรัพยากรและอัปเกรดสถานีโฮมเบสได้เร็วเท่าไร คุณก็จะได้เปรียบมากขึ้นเมื่อมหาสงครามกาแล็กซีที่หลีกเลี่ยงไม่ได้มาถึง และโปรดจำเอาไว้ว่าความรุ่งโรจน์และรุ่งเรืองจะเป็นของผู้ที่กระหายในการครอบครองและทำทุกอย่างเพื่อจะให้ได้มันมาเท่านั้น!

ครอบครองเหล่าดาวเคราะห์และหมู่มวลดารา

การเปิดตัว Echoes of Empire ยังเป็นจุดเริ่มต้นของดินแดนแห่ง Celestial Claim สำหรับผู้เล่นทุกคน ผู้ถือโทเค็น Celestial Claim (ERC-1155) ทุกคนมีโอกาสในการครอบครองเหล่าเทหวัตถุ (Celestial Object) ทั้งหลาย ซึ่งก็คือเหล่าดวงดาวที่กระจัดกระจายอยู่ในกาแล็กซีตามตัวแปรโทเค็นเคลมของตน

Echoes of Empire 1

การครอบครองดวงดาวต่าง ๆ ไม่ใช่ข้อกำหนดหรือข้อบังคับในการเล่น แต่ดวงดาวทุกดวงจะมีเหมืองแร่ที่อุดมไปด้วยทรัพยากรหลายแห่ง ซึ่งผู้เล่นทุกคนจำเป็นต้องใช้เพื่อให้ทรัพยากรเหล่านั้นเพื่อการขยายโฮมเบส และสร้างกองบิน ของตน เมื่อคุณเข้าครอบครองและเป็นเจ้าของดวงดาวเหล่านั้น คุณจะได้รับสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของเหมืองไปโดยปริยาย ซึ่งเมื่อมีผู้เล่นคนอื่นเข้ามาใช้เหมืองของคุณ คุณก็จะได้รับส่วนแบ่งรางวัลในรูปแบบของ สตาร์ดัส (Stardust) นอกจากนี้ยิ่งคุณเก็บรวบรวมเหล่าดวงดาวได้มากขึ้นเท่าไร คุณก็ยิ่งมีโอกาสได้รับสตาร์ดัส ในฐานะเจ้าของมากขึ้นเท่านั้น และสตาร์ดัส เหล่านี้เองที่จะถูกใช้เพื่อกำหนดจำนวนเหรียญ GALA ที่คุณจะได้รับจากการแจกรางวัลรายวัน โดยคุณสามารถอ่านข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สตาร์ดัส รวมถึงรางวัลต่าง ๆ ได้ในไลท์เปเปอร์เร็ว ๆ นี้

ร่วมสร้างจักรวรรดิพร้อมพิชิตดาราจักรอันไกลโพ้น

Echoes of Empire 2

การแข่งขันเพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งแห่งจักรวาลได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ใครกันจะได้เป็นผู้ครอบครองพลังที่อยู่เหนือทุกสิ่ง

จักรวรรดิแห่งใหม่กำลังรอคุณอยู่ ชะตากรรมของมวลมนุษยชาติอยู่ในกำมือของคุณแล้ว!

ลองเล่น Echoes of Empire ได้แล้ววันนี้!

เข้าร่วม Discord เพื่อเป็นส่วนหนี่งของคอมมูนิตี้ Echoes of Empire ได้แล้วที่นี่
และสามารถติดตาม Echoes of Empire ทาง Twitter ได้ที่นี่

###

เกี่ยวกับ Gala

Gala คือบริษัทความบันเทิง Web3 ชั้นนำของโลกที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อขับเคลื่อนการเป็นเจ้าของและผลตอบแทนดิจิทัล ทำให้เกิดวิธีใหม่ในการสร้างและเพลิดเพลินกับความบันเทิง

Gala Games เปิดตัวในปี 2019 โดยมี Gala เป็นบริษัทแม่ของ Gala Games, VOX, Gala Music และ Gala Film วิสัยทัศน์ดังกล่าวนำทุกแบรนด์มาร่วมกันแสวงหาวิธีการมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ คุ้มค่า และดื่มด่ำแก่แฟนๆ และผู้สร้าง ซึ่งขับเคลื่อนโดย Web3

พันธมิตรที่มีชื่อเสียงของ Gala มีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ได้แก่ DreamWorks, AMC, NBCU, นักพัฒนาเกมระดับตำนานอย่าง Peter Molyneux และ Will Wright รวมถึงนักดนตรีผู้ยิ่งใหญ่อย่าง Snoop Dogg, Ice Cube, Jordin Sparks และ BT ภายใต้แบรนด์ Gala

เกี่ยวกับ Gala Games

Gala Games เป็นผู้นำด้านความบันเทิงบน Web 3 ที่สร้างประสบการณ์เกมระดับ AAA โดยยังคงตระหนักและให้ความสำคัญกับสิทธิในการเป็นเจ้าของของผู้เล่นอย่างเต็มที่ Gala Games ขับเคลื่อนโดยหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดของโหนดเกมที่ดำเนินการโดยผู้เล่นและมีกระจายอำนาจทั่วโลก ด้วยจำนวนเกมหลายสิบเกมที่ถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมาและยังมีอีกหลายเกมที่อยู่ในช่วงปลายของการพัฒนา Gala Games ยังคงมุ่งมั่นและยืนหยัดในการพัฒนาเกมเพื่อผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง

Back to top button