คอนโซล / พีซี

ผู้เล่น Palworld ผสมพันธุ์มังกรสายแว๊น!

แซงหมดไม่สนหน้าไหน

นอกจากระบบต่อสู้และการตามล่าเหล่า Pals อีกสิ่งที่น่าสนใจของ Palworld คือระบบการเพาะพันธุ์และพัฒนามอนสเตอร์เหล่านี้ ซึ่งเหล่าเกมเมอร์ต่างพากันทดลองผสมพันธุ์เพื่อสร้าง Pals สายพันธุ์ใหม่ที่มีความสามารถเฉพาะตัว และล่าสุด เกมเมอร์ Palworld ได้สร้างความฮือฮาด้วยการผสมพันธุ์มังกรสายแว๊นออกมาได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุดผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า RynthPlaysGames ได้สร้างความฮือฮาด้วยการเปิดเผย Jetragon สายพันธุ์พิเศษที่มีความเร็วเหนือขีดจำกัด โดยวิดีโอที่เขาโพสต์แสดงให้เห็นค่าพลังพื้นฐานของ Pals ตัวนี้ ตามด้วยการสาธิตความสามารถในการซิ่ง ซึ่งเราจะได้เห็น RynthPlaysGames ขี่หลัง Jetragon ทะยานขึ้นฟ้าผ่านภูมิประเทศด้วยความเร็วที่สูงกว่าปกติอย่างมาก

เคล็ดลับความเร็วของ Jetragon ตัวนี้อยู่ที่ชุดสกิลติดตัว โดยมีทั้ง Runner, Legend และ Swift ซึ่งล้วนเสริมความเร็วทั้งสิ้น เมื่อรวมกันแล้วส่งผลให้ค่าพลังความเร็วทวีคูณ อย่างไรก็ตาม RynthPlaysGames ไม่ได้เปิดเผยวิธีการเพาะพันธุ์ที่แน่ชัดแต่เชื่อว่าต้องอาศัยเวลาและความพยายามอย่างมาก

เหล่าเกมเมอร์ Palworld ต่างมุ่งมั่นค้นคว้าเทคนิคการเพาะพันธุ์พาแล็ดสายพันธุ์พิเศษ และความสำเร็จของเจ็ตเทรากอนตัวนี้แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทและความสามารถของผู้เล่น Palworld แม้เกมจะยังอยู่ในช่วง Early Access แต่เชื่อว่าในอนาคตจะมีพาแล็ดสายพันธุ์สุดเจ๋งอีกมากมายรอให้เหล่าเกมเมอร์ไปค้นหานะคะ!

Palworld จะพาพวกเราไปใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในโลกกว้างสีสันสดใสร่วมกับสิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่เรียกว่า ‘Pal’ โดยผู้เล่นจะสามารถเล่นเกมได้ตามรูปแบบ Playstyle ของตัวเองได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการตามจับ Pal และนำมาต่อสู้กับเหล่าร้าย, ทำฟาร์มปลูกพืชและปศุสัตว์ หรือจับมันไปเป็นแรงงานในโรงงาน อีกทั้งยังขายเนื้อของมันหรือจับมาทำอาหารก็ได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button