เกม

My Hero Ultra Impact – แนะนำการจัดทีมเบื้องต้น

My Hero Ultra Impact ผสมผสานตัวละครที่ลงตัวเพื่อสร้างทีมสุดทรงพลัง

4uTU20TyZBl PQ3f48oQPVBoQg8meAzIcnKbpghRKL8h0YQbove0AKPtTucvDpYtXA=s360 rw

ผู้ให้บริการ : BANDAI NAMCO Entertainment Inc.
แนวเกม : Role playing
ภาษา : English
ขนาดไฟล์ : 353.7 MB (iOS) / 58MB (Android)
ระบบที่ต้องการ : iOS 13.0 / Android 7.0
ดาวน์โหลดเกมคลิกที่นี่

My Hero Ultra Impact จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รวบรวมทีมตัวละครทั้งฮีโร่และวายร้ายเข้าผจญภัยตามด่านต่าง ๆ โดยผู้เล่นสามารถนำยูนิตเข้าสู่การต่อสู้ได้มากถึง 5 ยูนิต โดยมี 3 ตัวละครในแนวหน้าและ 2 ตัวเป็นตัวสำรอง และในครั้งนี้ผู้เขียนได้รวบรวมข้อมูลแนะนำการจัดทีมเบื้องต้นว่าตัวละครใดที่ผู้เล่นควรนำมาใช้ในทีมบ้างเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดครับ

unnamed 5 10

Ochaco + Todoroki + Hawk (สีเขียวล้วน)

เนื่องจากเป็นสีเดียวที่มี UR ครบ 3 คน ทำให้การจัดทีมนี้น่าสนใจอย่างมาก โดยให้ Ochaco ทำหน้าที่เป็นผู้รักษาและบัฟการโจมตีของทั้งทีมเนื่องจากทุกคนเป็นสีเขียว Hawk เป็นตัวสร้างความเสียหายที่ดี และคอยหลบหลีกการโจมตี ในขณะที่ Todoroki ทำหน้าที่เป็นตัวทำดาเมจเพิ่มเติม โดยรวมแล้ว ทีมนี้ฆ่าได้ยากมากเลยทีเดียว

Momo (สีน้ำเงิน) + Bakugo (สีน้ำเงิน) + Todoroki (สีเขียว)

Bakugo รับหน้าที่ทำดาเมจมหาศาลใส่ศัตรู ในขณะที่ Momo ช่วยบัฟ Bakugo ที่มีสีเดียวกัน ในขณะเดียวกันก็รักษาและเติมเกจ Plus Ultra ได้อีกด้วย นอกจากนี้ Todoroki ยังสามารถแช่แข็งศัตรู และให้ Bakugo โจมตีคริติคอลในขณะที่สร้างความเสียหายเพิ่มเติม

Momo (สีเขียว) + Bakugo (สีน้ำเงิน) + Todoroki (สีเขียว)

คอมโบนี้คล้าย ๆ  กับด้านบน แต่เปลี่ยนให้ Momo มาบัฟ Todoroki แทน โดยรูปแบบการเล่นก็จะคล้ายกับทีมด้านบนพอสมควรครับ

0332561001644459868948 501

คอมโบ UR ที่น่าสนใจ

อย่างไรก็ตามการจัดทีมให้ได้ตัวละครตามด้านบนนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายนักทางทีมงานเลยได้รวบรวมเอาคอมโบตัวละคร UR จำนวน 2 ตัวมาให้ผู้เล่นได้ใช้งานกันระหว่างรอคอยการมาของตัวละครที่ 3 ที่จะมาเติมเต็มทีมของผู้เล่นให้สมบูรณ์ครับ

All for One (สีม่วง) + Shigaraki (สีม่วง)

ตัวร้ายทั้งสองคนนี้บัฟกันเพียงแค่อยู่ในทีม All For One บัฟอัตราคริติคอลของเหล่าวายร้ายในขณะที่ Shigaraki บัฟพลังโจมตีของตัวละครใน League of Villains สองคนนี้เป็นกระดูกสันหลังของทีมวายร้ายเลยก็ว่าได้ ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือเพิ่มวายร้ายอีกคนหนึ่งเช่น Overhaul เพียงเท่านี้ทีมคุณก็สามารถลุยไปได้ทุกที่แล้ว

Aizawa (สีเหลือง) + Hawk (สีเขียว)

Aizawa เสริมพลังให้กับ Pro Heroes ภายในทีม ฉะนั้นการร่วมทีมกับ Hawk จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างมาก ทั้ง Aizawa และ Hawk สามารถกำจัดศัตรูได้ด้วยการผนึกทักษะและการหลบหลีก ทำให้เป็นคอมโบที่แข็งแกร่ง เพิ่มความเสียหายอย่างหนักด้วย Pro Hero เช่น All Might ให้กับทีมในอนาคตเพื่อเพิ่มพลังในการทำลายล้าง

Kirishima (สีแดง) + Deku (สีแดง)

Kirishima เป็นตัวแท๊งที่ยอดเยี่ยม ในขณะที่ Deku ก็สามารถทำดาเมจได้ดี โดยการจับคู่นี้ช่วยให้ Deku มีชีวิตอยู่ได้นานขึ้นด้วยความสามารถของ Kirishima ในการดึงการโจมตีจากศัตรูเข้าหาเขาโดยตรง นอกจากนี้ Kirishima ยังเสริมพลังการโจมตีของเพื่อนร่วมทีมสีแดงทำให้คู่นี้แข็งแกร่งมาก

Now Loading

ชอบเพลง Metal | บันเทิงกับการถ่ายรูป | ของโปรดคือเนื้อย่าง | เล่นเกมบ้างบางเวลา
Back to top button