สโตร์ไทยเกมมือถือ

Death Stranding Director’s Cut เตรียมเปิดให้เล่นใน iOS, iPadOS และ Mac

พร้อมส่วนลดกว่า 50 เปอร์เซ็นต์หากสั่งซื้อล่วงหน้า

สำหรับใครที่เป็นเจ้าของ iPhone 15 Pro และผู้ใช้งาน Mac และ iPad ที่ใช้งานชิปเซ็ตตระกูล M เตรียมตัวกันเอาไว้ได้เลยเนื่องจาก Death Stranding Director’s Cut พร้อมเปิดให้ทำการสั่งซื้อล่วงหน้ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มกราคมเป็นต้นไปด้วยราคา $39.99 หรือประมาณ 699 บาท

อย่างไรก็ตามสำหรับใครที่ทำการสั่งซื้อล่วงหน้าในตอนนี้จะได้รับส่วนลดที่ดึงดูดไม่น้อยถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ตัวเกมสามารถหาซื้อได้ในราคา $19.99 เท่านั้น และหากนั่นยังดึงดูดไม่เพียงพอ การซื้อเพียงครั้งเดียวสามารถที่จะนำไปเล่นกับแพลตฟอร์มใดก็ได้ของ Apple ไม่ว่าจะเป็น iPhone 15 Pro, Mac หรือ iPad ไม่ต้องจ่ายเงินซื้อแยกตามแต่ละแพลตฟอร์ม

image 7842

ขณะเดียวกันผู้ที่ทำการสั่งซื้อจะได้รับของภายในเกมพิเศษที่ได้การร่วมมือจากเกมอื่นอย่าง Half-Life และ Cyberpunk 2077 อย่างไรก็ตามตัวเกมค่อนข้างที่จะใช้พื้นที่ในการติดตั้งพอสมควร โดยถ้าเป็นการเล่นใน Mac จะต้องมีพื้นที่ติดตั้ง 69.75GB ส่วนการใช้งานใน iOS อยู่ที่ 1.78GB

ใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมอย่าง Death Stranding Director’s Cut มาก่อนได้เวลาไปสนุกกันแล้ว ส่วนใครที่เคยเล่นแล้วแต่อยากรับประสบการณ์ในการเล่นบนแพลตฟอร์มใหม่การสั่งซื้อล่วงหน้าในตอนนี้จะถือว่าเป็นสิ่งที่คุ้มอย่างมาก

image 7841
app store
image 7840
ที่มา
The Verge

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button