ไลฟ์สไตล์

มีโอกาสหรือไม่ที่เราจะได้เห็น John Wick ใน Mortal Kombat 11 ?

หลังผู้กำกับเปรยอยากได้ตัวละครจากหนังดังมาอยู่ในเกม

จากการเปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ระหว่าง Meu PS4 และ Ed Boon ผู้กำกับของเกม Mortal Kombat 11 ในช่วงหลายวันที่ผ่านมานี้ ที่มีการออกมาพูดเปรยๆ อย่างไม่เป็นทางการว่า “ ในตอนแรกนั้นตัวเขา (Ed Boon) มีความต้องการที่จะนำตัวละครอย่าง John Wick เข้ามาในเกม Mortal Kombat 11 ” ซึ่งประเด็นดังกล่าวก็ทำให้แฟนๆ เกมหลายคนต้องจับตามองกันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว และต่างพากันนั่งลุ้นว่าข้อตกลงนี้จะเกิดขึ้นจริง เพราะด้วยกระแสความนิยมของ John Wick ในวงการเกมที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ไม่แพ้กับในโลกภาพยนตร์ ซึ่งมันก็คงจะไม่แปลกเลย ถ้าทางผู้กำกับอย่าง Ed Boon จะเล็งเห็นถึงเสน่ห์ของตัวละครนี้ และนำเขาเข้ามาโลดแล่นในโลกของ Mortal Kombat

image 5159


และนอกเหนือจาก John Wick แล้วทาง Ed Boon ก็ได้มีการกล่าวถึงการนำตัวละครอย่าง Neo จากหนัง The Matrix ที่นำแสดงโดย Keanu Reeve เข้ามาอีกด้วย โดยตัวละครดังกล่าวก็เคยเกือบจะไปปรากฏตัวในเกม injustice 2 จริงๆ แต่ด้วยเหตุผลบางประการ มันก็ทำให้ข้อตกลงนี้ถูกปัดตกลงไป และนอกเหนือจากนั้นทางผู้กำกับของเกม ก็ยังได้มีการกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตนเองก็มีความต้องการที่จะนำตัวละครจากเกมซี่รี่ย์ Street Fighter เข้ามาร่วมในศึก Mortal Kombat อีกต่างหาก (แต่ไม่ได้มีการเจาะจง ว่าเป็นตัวละครตัวไหน) ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดายอยู่ไม่น้อย ที่ตัวละครเหล่านี้ไม่ได้มาปรากฏตัวในรายชื่อ DLC ของ Mortal Kombat 11 

image 5159


ในเวลานี้ Mortal Kombat 11 มีตัวละครรับเชิญอย่าง T-800 หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของ Terminator ที่ผุ้ซื้อ DLC สามารถเล่นได้แล้ว , Joker ที่จะออกมาให้เราได้เล่นในวันที่ 28 มกราคม 2020 และ Spawn ในวันที่ 17 มีนาคม 2020 แถมทาง Ed Boon ก็ได้ทำการยืนยันแล้วว่า จะมีการเพิ่มตัวละครในเกม Mortal Kombat 11 เข้ามาอีกเรื่อยๆ หลังจากชุดตัวละครจาก DLC ถูกปล่ยออกมาจนครบจำนวน ซึ่งเกมเมอร์อย่างเราๆ ก็ต้องจับตาดูกันต่อครับว่าตัวละครอื่นๆ ที่จะถูกเพิ่มเติมมาในภายหลังจะมีใครกันบ้าง 

ที่มา
gamerant
Back to top button