สโตร์ไทย

เปิดตัว Risk of Rain: Hostile Worlds เกมภาคเสริมในรูปแบบมือถือ

มาพร้อมกับรูปแบบ Shooting ผสมผสาน Roguelike

ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเป็นอันขาดสำหรับเกมเมอร์สายมือถือเพราะว่า Risk of Rain เกมผจญภัย Roguelike ชื่อดังได้ประกาศเปิดตัวภาคใหม่บนสมาร์ทโฟนในชื่อ Risk of Rain: Hostile Worlds อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเป็นเกมรูปแบบ Free-to-play รวบรวมตัวละครจากเกมภาคหลัก เปลี่ยนมุมกล้องใหม่เป็นแนว Top-down ผสมผสานเกมเพลย์ Shooting ที่รวดเร็วเข้าด้วยกัน

Risk of Rain: Hostile Worlds เป็นเกมรูปแบบแอ็กชันยิงปืนมุมกล้องจากด้านบนพร้อมนำเสนอความโหดของ Roguelike ที่รวดเร็ว ผู้เล่นจะต้องเก็บสะสมตัวละครและต่อสู้ในโลกที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์จำนวนมาก อีกทั้งยังมีตัวละครและศัตรูจากเกมภาคหลักมารวบรวมให้เล่นกัน อัปเดตคอนเทนต์ใหม่ๆ ผ่านรูปแบบ Live Service ซึ่งผู้เล่นจะได้เก็บไอเทมใหม่ๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง ควบคุมด้วยหน้าจอสัมผัสที่ใช้งานได้ง่าย

ตัวเกมมาพร้อมกับระบบสลับตัวละครที่สามารถสับเปลี่ยนได้ 3 คนในทีมเพื่อดัดแปลงให้เข้ากับสถานการณ์การเล่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้สกิลกำแพงน้ำแข็งละกำแพงไฟด้วย Artificier จากนั้นก็สลับเป็น​ Huntress เพื่อเคลื่อนไหวหนีรัศมีกระสุนของศัตรูได้อย่างรวดเร็ว จากนั้นก็ต่อสู้กับศัตรูในกองทัพผู้ยิงกระสุนจำนวนมหาศาลแบบ Bullet Hell สนุกกับโหมดเนื้อเรื่องหรือโหมดภารกิจท้าทายทั้งแบบ Solo หรือ Co-op ที่ทุกการเดินทางจะมีรสชาติที่ไม่เหมือนกัน

image 4169

Risk of Rain: Hostile Worlds มีกำหนดเปิดให้บริการมือถือทั้งระบบ iOS และ Android ในอนาคต หากใครกำลังมองหาเกมสนุกๆ ก็รอติดตามกันได้เลยเพราะถือเป็นเกมแฟรนไชส์เล่นเพลินตามสไตล์ Roguelike และยังได้ Gearbox มาเป็นผู้จัดจำหน่ายด้วย ส่วนโอกาสหน้าหาก ThisIsGame Thailand พบเจอข่าวสารที่น่าสนใจอย่างไรก็จะไม่พลาดมาแบ่งปันกันที่นี่อีกเช่นเคยครับผม

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button