ข่าว

TEKKEN 8 ปล่อยเทรลเลอร์สรุปเรื่องราวที่ผ่านมา

ดูแบบจุก ๆ 5 นาที โดยได้ Brian Cox มาเป็นผู้เล่าเนื้อหา

เรียกได้ว่าเป็นการปล่อยเทรลเลอร์ที่สร้างกระแสได้อย่างสวยงามจริง ๆ กับล่าสุดเกม TEKKEN 8 ได้ปล่อยเทรลเลอร์สรุปเรื่องราวที่ผ่านมา แต่ถ้ามาแบบเฉย ๆ ก็คงน่าเบื่อเกินไป ทำให้ทาง BANDAI NAMCO ได้เรียก Brian Cox เจ้าพ่อดราม่าจากซีรีส์ดังอย่าง Succession มาเป็นผู้เล่าเนื้อหาให้เราได้ฟัง!

ในเทรลเลอร์ดังกล่าวเราจะได้เห็น Cox รับหน้าที่บรรยายบทสรุปตำนานเดือด 28 ปีของ Tekken ตั้งแต่ภาคแรกบน PS1 จนถึงภาคล่าสุดที่เรากำลังจะได้ติดตามต่อไป โดยทาง Cox ได้นำเสนอแก่นหลักของเรื่องภายในเกมนี้ นั่นก็คือปมความแค้นระหว่างคนในตระกูล ส่งผลให้เกิดศึกชิงอำนาจระหว่าง Heihachi, Kazuya และ Jin ผ่านเสียงทุ้มทรงพลัง แถมด้วยฉากคัทซีนเดือด ๆ จากเกม

สำหรับจังหวะจะโคนในการเล่าเรื่องของ Cox ก็เรียกได้ว่าจี๊ดจ๊าดไม่น้อย เพราะตลอดการเล่าเรื่องของ Cox นั้นเขาจะมีจังหวะการเล่าที่แอบแซะเรื่องราวในบางส่วนซึ่งก็ทำให้เราแอบยิ้มได้เช่นกัน

TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในอนาคต โดยเป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button