ข่าวคอนโซล / พีซี

เปิดตัว Infestation 88 เกมเอาตัวรอดจากปีศาจมิคกี้เมาส์

มาพร้อมการรองรับภาษาไทย เตรียมเปิดตัวบน Steam เร็วๆ นี้

เมื่อเจ้าหนูมิคกี้ใน Steamboat Wille เข้าสู่พับบลิคโดเมนหรือมีสถานะลิขสิทธิ์เสรีปุ๊บก็มาทันทีเลยสำหรับ Infestation 88 เกมเอาตัวรอดสยองขวัญใหม่ล่าสุดจากค่าย Nightmare Forge Games ที่ดูเหมือนจะซุ่มพัฒนากันมานานเพื่อเปิดตัวในวันนี้โดยเฉพาะ โดยจะเป็นเกมแนวแอ็กชันสยองขวัญแบบ Co-op เอาตัวรอดจากตัวละครคลาสสิกและตำนานลึกลับ พร้อมเปิดให้บริการบน PC ผ่านร้านค้า Steam ในปีนี้

Infestation 88 เป็นเกมสยองขวัญที่ให้ผู้เล่นรับบทเป็นหน่วยกำจัดเชื้อโรคที่เป็นผู้รอดชีวิตในเหตุการณ์การแพร่ระบาดปริศนาในยุค 80s ก่อนจะพบว่าพวกตัวเองกลายเป็นผู้ถูกล่าจากปีศาจปริศนา โดยขั้นตอนการเล่นจะแบ่งออกเป็นช่วงการค้นหาเบาะแส ทำลายรังอันเป็นจุดเริ่มต้นของอสูรกาย ก่อนที่ปีศาจขนาดยักษ์จะออกไล่ล่าเรานอกจากนี้ต้องคอยตรวจตราสภาพแวดล้อมให้ดีว่ามีทางหนีทีไล่ มีอุปกรณ์เตรียมพร้อมแก้ปริศนาหรือไม่ รองรับจำนวนผู้เล่น 1-4 คน

ตัวเกมจะเป็นรูปแบบ Early Access ในช่วงแรกโดยมีสถานะปัจจุบันที่สามารถใช้งานเล่นได้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในเกมเวอร์ชันเต็มจะมีการเพิ่มตัวละครใหม่ สถานที่ใหม่ และเมคานิกเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีแผนเพิ่มระบบปลดล็อกถ้วย Achievement เช่นกัน คาดการณ์ว่าจะกินเวลาในการจำหน่ายเวอร์ชันทดลองก่อนราว 6-12 เดือน ที่สำคัญหลายคนอาจสงสัยว่ามิคกี้เมาส์ที่เป็นตัวละครปีศาจในนี้จะผิดลิขสิทธิ์หรือไม่ ทางทีมงานได้ระบุชัดเจนว่ามีการศึกษาข้อกำหนดของพับบลิคโดเมนแล้ว เบื้องต้นจะต้องเป็นมิคกี้ในเวอร์ชันขาวดำที่ปรากฏในภาพยนตร์อนิเมชัน Steamboat Willie เท่านั้นนั่นเองครับ

image 1171
image 1170
image 1169
image 1168

Infestation 88 มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2024 หากใครสนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหน้าร้านค้าบน Steam ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเพื่อไม่ให้พลาดทุกข่าวสารใหม่ๆ ที่สำคัญเกมจะมีการรองรับภาษาไทยด้วย เพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาเกมสยองขวัญอยู่ไม่ควรพลาดเพราะจะรวมดาวตัวละครคลาสสิกแบบจัดเต็มแน่นอน ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมมาอัปเดตที่นี่เช่นเคยครับ

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button