ข่าวสโตร์ไทยเกมมือถือ

Luna Origin เปิดให้บริการทั้ง iOS/Android บนสโตร์ไทยแล้ว

เกมมือถือ MMORPG สุดคิ้วท์ จากตัวเกมต้นฉบับเต็ม LUNA เวอร์ชั่น PC

ล่าสุด UltimateGame ได้ประกาศเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Luna Origin เกมมือถือ 3D Multiplayer Race Royal กำจัดผู้เล่นวิ่งช้าสุด ผ่านทั้ง App Store และ Google Play Store ไทยเป็นที่เรียบร้อย

Luna Origin เป็นเกมมือถือแนว Action MMORPG เปิดโอกาสให้ได้ผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีสุดน่ารัก ส่งตรงจากตัวเกมต้นฉบับเต็ม LUNA เวอร์ชั่น PC มาสานต่อความน่ารักในรูปแบบเกมมือถือ ที่จัดเต็มทุกความสนุกแบบครบถ้วน เน้นกราฟิกความสวยงาม ความน่ารักของตัวละครที่สดใส เอาใจสายแบ๊ว พร้อมระบบการเล่นและเกมเพลย์ที่สนุกสนาน อันเป็นเอกลักษณ์จนทำให้แฟรนไชส์นี้โด่งดังมาอย่างยาวนาน จุดเด่นของ LUNA ORIGIN

ที่ห้ามพลาดคือระบบการแต่งตัวและเครื่องประดับเน้นแฟชั่นสุดคิวท์ที่มาแบบจัดเต็ม สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ ในแต่ละชิ้นก็ยังแฝงด้วยค่าสเตตัสพิเศษอีกมากมาย พร้อมกับอาชีพคลาสของตัวละครที่มีให้เลือกหลากหลาย รวมถึงระบบสัตว์เลี้ยงและยานพาหนะสุดน่ารักที่จะช่วยเพิ่มมิติในการเล่นให้สะดวกสบายยิ่งขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังมีกิจกรรมสุดน่ารักให้ได้ร่วมค้นหาอีกมากมาย บวกกับคอนเทนต์ต่างๆ ที่จะถูกอัปเดตเพิ่มเติมขึ้นอีกเรื่อย ๆ ด้วยเนื้อหาสดใหม่ที่อัดแน่นไม่เหมือนใคร จนถือว่าเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของ LUNA Mobile

กราฟิกตัวละคร ที่มีความน่ารัก สดใส เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

สำหรับ Luna Origin ตัวละครในเกมจะเป็นสไตล์ SD ที่น่ารักสดใส เเละมีความเเบ๊วในตัวทั้ง NPC สัตว์เลี้ยง ยกขบวนความสนุกมาจัดเต็มให้ได้สนุกกัน จนลืมอายุกันเลยทีเดียว ในส่วนของเอฟเฟคเเละเเผนที่ ก็ทำได้อย่างอลังการงานสร้าง มีสกิลที่สวยงาม เเละเเผนที่ใน การผจญภัยออกเเบบมาได้สดใส สบายตา

ระบบต่อสู้สุดมันส์ เล่นง่ายกว่าเดิม

Luna Origin ได้มีการพัฒนารูปแบบการเล่นใหม่ ที่มาในรูปแบบการบังคับแบบ ARPG ซึ่งเป็นระบบที่ทำให้ผู้เล่นสะดวกสบายมากขึ้นในการเล่น เพียงเเค่กดปุ่มเดียว ระบบ จะทำการออโต้ให้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการตีมอนสเตอร์ ส่งเควส เติมยา เพิ่มความสะดวกสบาย ในการเล่นมากขึ้น

ระบบสัตว์เลี้ยงและพาหนะมากมาย มีให้เลือกใช้ไม่มีเบื่อ

ระบบสัตว์เลี้ยง และ สัตว์ขี่ มีให้เลือกเพียบ เเต่ละตัวมีความน่ารัก เเละความพิเศษที่เเตกต่างกัน โดยเจ้าสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่นั้น ผู้เล่นสามารถหาได้แบบง่าย ๆ คือ เปิดกล่องจากไอเทมมอลล์ ซึ่งจะสามารถใช้ทั้ง เพชร และ โกลด์ ในการซื้อเพื่อเปิดสุ่มได้ ทำให้สายฟรีก็สามารถมีสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่ดีๆ มาใช้งานได้แบบไม่ยาก

ชุดแฟชั่นสุดคิ้วท์มากมาย เลือกใส่ไม่มีเบื่อ

ชุดแฟชั่นถือจุดเด่นสำคัญของ Luna Origin เลยก็ว่าได้ เพราะเกมนี้มีคลสตูมหรือแฟชั่นให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 100 ชุดเลยทีเดียว และยังจะมีการอัพเดทเข้ามาอย่างต่อเนื่องอีกด้วย โดยเจ้าชุดแฟชั่นหรือคอสตูมนั้น จะช่วยเพิ่มค่าสเตตัสให้กับผู้สวมใส่และยังสามารถสะสมเป็นเซ็ตเพื่อเพิ่มค่าพลังเเบบติดตัวได้ด้วย

ระบบ PVP Arena, Battle Royale,Guild PVP

ในเกม luna origin ระบบการต่อสู้ก็ทำมาหลากหลายรูปเเบบให้ผู้เล่นได้สนุกกันไม่มีเบื่อเเน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ระบบ PVP Arena ที่จะเป็นการจับคู่ผู้เล่นมา เเข่งขันกัน เเบบดวล1 VS 1 เรียลไทม์ ซึ่งผู้ชนะ จะได้รับ Battle Point ใช้ในการเเลกเปลี่ยนไอเทมต่าง ๆ หรือระบบ Battle Royale ที่ผู้เล่นจะสามารถเข้าต่อสู้กันได้พร้อมกันได้ 30 คน ผู้ที่เหลืออยู่คนสุดท้ายจะเป็นผู้ที่ได้รับชัยชนะ เเละรางวัล อีกทั้งยังมี Guild PVP ให้ผู้เล่นยกกิลด์ ซัดกัน เเบบนัวสนุกเร้าใจเเน่นอน

เว็บไซต์ทางการ ที่นี่

image 99
image 60
image 62
image 98
Back to top button