Switchข่าวคอนโซล / พีซีเกม

ข้อมูลใหม่เผย.. ระบบฤดูกาล ใน Dragon Quest Monsters: The Dark Prince จะส่งผลต่อการปรากฏตัวของมอนสเตอร์

พร้อมเผยระบบ Reverse Search ในการรวมร่างมอนสเตอร์

Dragon Quest Monsters: The Dark Prince เกมใหม่จาก IP ดังได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลใหม่ให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง โดยในวันนี้เราจะได้อัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับระบบฤดูกาล และระบบ Reverse Search ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีก 2 ระบบหลักที่ผู้เล่นจะได้ใช้งานกันภายในเกมนี้ ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

ระบบฤดูกาล

image 197

ดื่มด่ำไปกับโลกที่เปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล โดยแต่ละฤดูกาลจะเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมในเกมให้แตกต่างกันออกไปตั้งแต่เฉดสีที่สดใสของฤดูใบไม้ผลิไปจนถึงทิวทัศน์ที่ปกคลุมไปด้วยหิมะของฤดูหนาว อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ผู้เล่นจะต้องให้ความสนใจอย่างมากก็คือ สัญลักษณ์ที่เปล่งประกายในฤดูกาลต่าง ๆ ซึ่งนำทางคุณไปสู่ไอเทมที่ซ่อนอยู่

image 196

นอกจากนี้มอนสเตอร์หลากหลายตัวจะปรากฏตัวในช่วงฤดูกาลเฉพาะเท่านั้น ฉะนั้นการเดินทางกลับไปยังทุ่งหญ้าหลังจากการฝึกขั้นพื้นฐานของคุณ ก็อาจจะทำให้คุณได้พบกับมอนสเตอร์ที่แปลกตารอให้คุณได้ค้นพบ และพาพวกมันเข้าทีมก็เป็นได้

ระบบ Reverse Search

image 195
image 194

เมื่อเอาชนะ Category G ที่ Maulosseum ได้แล้ว แนะนำให้ผู้เล่นกลับไปที่ Rosehill คุณจะได้รับสิทธิ์เข้าถึง Altar of Amalgamation โดยผู้เล่นจะได้มีโอกาสใช้งานระบบ Reverse Search โดยระบบนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ค้นพบถึงการผสมผสานที่จำเป็นในการทำให้มอนสเตอร์ที่คุณยังไม่พบในพื้นที่ในโลกกว้างมีชีวิตขึ้นมา

Dragon Quest Monsters: The Dark Prince เป็นเกมแนว RPG แนวสะสมมอนสเตอร์ให้ผู้เล่นรับบทเป็น Psaro เจ้าชายแห่งปีศาจที่ถูกคำสาปให้ไม่สามารถทำร้ายมอนสเตอร์ได้ ดังนั้นเขาจึงเปลี่ยนแปลงตนเองมาเป็นนักดูแลมอนสเตอร์แทน ผู้เล่นจะได้พบกับเหล่าศัตรูกว่า 500 ชนิดที่สามารถนำมาเป็นพรรคพวก ทั้งมอนสเตอร์จากเกมภาคหลักและตัวใหม่ ๆ ที่ไม่เคยเปิดเผย จัดทีมต่อสู้กันในทัวร์นาเมนต์ พร้อมรองรับระบบออนไลน์ให้เราได้ PvP กันกับผู้เล่นอื่น ๆ ทั่วโลก

ที่มา : gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button