ข่าว

ผู้เล่น Honkai: Star Rail เรียกร้องให้ผู้พัฒนาเกมเพิ่มรางวัลตอนเลเวลผู้บุกเบิกเต็ม

เลเวล 70 ทั้งทีไม่มีอะไรที่ดีกว่านี้หน่อยเหรอ

ในตอนนี้แฟน ๆ ของ Honkai: Star Rail เริ่มเข้าสู่เลเวลผู้บุกเบิกระดับ 70 ซึ่งเป็นระดับสูงสุดกันมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว โดยทุก ๆ ครั้งที่พวกเขามีเลเวลผู้บุกเบิกเพิ่มขึ้น พวกเขาสามารถรับรางวัลพิเศษได้ที่ Pom-Pom ซึ่งหลายคนก็คาดหวังว่าเมื่อพวกเขามีเลเวลสูงสุดจะได้รับรางวัลใหญ่พิเศษสักอย่าง แต่ผลที่ออกมากลับไม่ได้เป็นเช่นนั้น

ในตอนนี้แฟนเกมต่างแสดงความไม่พอใจกับรางวัลที่ผู้เล่นได้รับเมื่อถึงระดับสูงสุด โดยรางวัลที่ได้ก็คือ Star Rail Pass หนึ่งใบ, เชื้อเพลิง, ไอเทม EXP สำหรับตัวละคร จำนวน 25 ชิ้น และเครดิต 55,000 ชิ้น ซึ่งผู้เล่นบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันน่าผิดหวังและไม่สมกับเวลาที่ต้องใช้เพื่อถึงระดับสูงสุด

ผู้เล่นจำนวนมากพูดตรงกันว่ารางวัลที่ได้ตอนเลเวลสูงสุดนี้ไม่ได้แตกต่างไปจากรางวัลสำหรับเลเวลก่อนหน้ามากนัก โดยผู้เล่นมีความเห็นว่าถึงระดับสูงสุดควรเป็นก้าวสำคัญและควรได้รับการตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อกว่านี้ ในขณะที่แฟน ๆ บางคนแนะนำว่ารางวัลควรเป็น Star Rail Pass 10 ใบ ในขณะที่บางคนเปรียบเทียบรางวัลกับรางวัลใน Genshin Impact ซึ่งก็ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ว่า “งก” เช่นกัน

สำหรับผู้เขียนเองก็แอบรู้สึกเช่นกันว่ารางวัลที่ได้ในปัจจุบันก็น่าผิดหวังอยู่บ้าง เพราะรางวัลดังกล่าวไม่สอดคล้องกับเวลาที่ต้องใช้เพื่อถึงระดับสูงสุด และไม่ได้สะท้อนถึงความสำคัญของการถึงระดับสูงสุดเท่าไหร่นัก เราก็ได้แต่หวังว่าผู้พัฒนาเกมจะพิจารณาปรับปรุงรางวัลให้กับผู้เล่นต่อไปครับ

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button