PS4PS5Switchเกม

Adventure Bar Story ออกผจญภัย หาวัตถุดิบมาเปิดบาร์บริการลูกค้า

เกม Simulation RPG เตรียมลง PS5, PS4 และ Switch

RideonJapan ประกาศเปิดตัว Adventure Bar Story เกม Simulation RPG ที่ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัย หาวัตถุดิบมาเปิดบาร์บริการลูกค้า โดยเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายสำหรับ Switch ในวันที่ 21 ธันวาคมในญี่ปุ่น ตามด้วย PlayStation 5 และ PlayStation 4 ในภายหลัง โดยเกมดังกล่าวจะมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษวางจำหน่ายในภายหลัง

ข้อมูลภายในเกม

เรื่องราวภายในเกมนี้ จะพูดถึง Kamerina’s Bar ที่เป็นร้านเหล้าทั่วไปในโลกของ RPG ที่นักผจญภัยมารวมตัวกันเพื่อแบ่งปันข้อมูลมากมาย คุณคือเจ้าของร้าน อย่างไรก็ตาม Gustav เจ้าของร้านอาหารในย่านร่ำรวยพยายามซื้อกิจการร้านเหล้าของคุณ เขาเป็นคนที่มีอิทธิพลอย่างมาก ถ้าคุณไม่ทำอะไร เขาจะทำให้คุณล้มละลายและบังคับให้คุณขายบาร์! วิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ร้านอยู่รอดก็คือ กลายเป็นบาร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเมือง เพื่อให้แม้แต่ Gustav ก็ไม่สามารถแตะคุณได้!

ฟีเจอร์หลัก

สับสัตว์ประหลาดให้กลายเป็นอาหารจานหลักของคุณ – การต่อสู้เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการหาส่วนผสมแปลกใหม่ หั่นมังกรและนำเนื้อกลับมาทำสเต็กมังกร! ขโมยไข่มาทำไข่เจียวมังกร!

ยกระดับบาร์ของคุณ – ปรุงอาหารด้วยส่วนผสมที่รวบรวมได้จากการผจญภัยของคุณ เสิร์ฟลูกค้าและชนะการประกวดเพื่อยกระดับบาร์ของคุณ

กินเพื่อเลเวลอัป – ไม่เหมือนเกม RPG ส่วนใหญ่ ตัวละครในเกมนี้ไม่ได้เลเวลอัปโดยการต่อสู้กับสัตว์ประหลาด แต่ EXP จะได้รับผ่านการกินเท่านั้น ทำอาหารให้เพียงพอสำหรับลูกค้าและสมาชิกปาร์ตี้ของคุณ ยิ่งอาหารดี พวกเขาก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้น

สูตรอาหาร 400 รายการ – มีสูตรอาหารมากกว่า 400 รายการในเกม! การเติมเต็มสมุดสูตรอาหารจะเป็นความท้าทายที่ยากเย็น นำสมาชิกปาร์ตี้ของคุณไปยังคุกใต้ดินมากกว่า 10 แห่งในเกมเพื่อหาส่วนผสมหายาก!

ระหว่างนี้ หากใครสนใจซื้อเกมนี้ไปเล่นบนมือถือ ก็สามารถมาได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

08094080017015333402884 201
image 60
image 62

image 2850

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button