ข่าวคอนโซล / พีซี

Tekken 8 ประกาศแจกเดโมเล่นฟรีครบทั้ง PC และคอนโซล

มีตัวละครให้เลือกเล่นบางส่วน พร้อมเนื้อหาช่วงเริ่มต้น

เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีผู้เล่นให้การรอคอยมานานสำหรับ Tekken 8 เกมต่อสู้สามมิติยอดฮิตที่ในงาน Thailand Game Show ก็มีผู้เล่นเข้ามาร่วมกิจกรรมทดสอบกันแบบยาวเหยียด ซึ่งล่าสุด BANDAI NAMCO Entertainment ก็ได้ยืนยันเรียบร้อยแล้วครับว่าตัวเกมจะเปิดให้ดาวน์โหลดเดโมได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคมนี้บน PlayStation 5 และ 21 ธันวาคมสำหรับ Xbox Series X|S และ PC

เนื้อหาภายในเดโมนี้มีจุดประสงค์ให้ผู้เล่นเก่าได้สนุกกับเกมเพลย์ของภาคใหม่ได้แบบเต็มๆ และผู้เล่นเก่าเองก็จะได้มีโอกาสเรียนรู้ระบบการเล่นผ่านโหมดต่างๆ ที่นำเสนอดังต่อไปนี้ The Dark Awakens โหมดเนื้อเรื่องหลักในบทที่หนึ่ง และ Arcade Quest ในบทที่หนึ่ง ซึ่งผู้ที่เคลียร์เนื้อหา Arcade Quest จะได้รับการปลดล็อก Super Ghost Battle โหมดการเล่นที่ให้ผู้เล่นได้สู้กับ AI ที่เรียนรู้ความสามารถของเราได้ 

ท้ายที่สุดคือไฮไลต์เด็ดอย่าง Versus ที่ผู้เล่นเลือก Jin, Kazuya, Nina และ Paul ตัวละครแม่เหล็กหลัก มาปะทะฝีมือในสังเวียนแบบออฟไลน์ร่วมกับเพื่อนๆ ได้แบบออฟไลน์ ถือเป็นเดโมที่มามอบความสนุกช่วงหยุดยาวให้ได้เล่นกันได้ก่อนปีใหม่และเตรียมความพร้อมสู่สังเวียนจริงในช่วงต้นปีหน้า หากใครสนใจเตรียมเนื้อที่บนเครื่องเล่นหรือคอมพิวเตอร์รอได้เลยที่ 28GB และเดโมนี้ไม่รองรับการถ่ายโอนเซฟสู่ภาคเต็มนะครับ

image 2463

อีกด้านหนึ่ง Tekken 8 (รองรับภาษาไทย) มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในวันที่ 24 มกราคมนี้ โดยเป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขาไป ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา พร้อมระบบการต่อสู้สามมิติที่รวดเร็วเน้นกลยุทธ์ ชูโรงด้วยระบบ Heat แบบใหม่ หากใครเป็นแฟนคลับก็ไม่ควรพลาดเลยครับเพราะเนื้อเรื่องภาคนี้เข้มข้นสุดๆ

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button