ไลฟ์สไตล์

ปั่นจัด! แฟนเกมเกณฑ์เพื่อนมาเลียนแบบเหล่า NPC จาก Skyrim

เปลี่ยนรั้วมหาลัยให้กลายเป็นโลกในเกม

The Elder Scrolls V: Skyrim เป็นเกมที่มีเรื่องราวให้เราได้จดจำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการออกผจญภัยในดินแดน Skyrim อันกว้างใหญ่, การล้มมังกรบอสตัวแรกของเกม และการออกเดินทางเพื่อสะสมพลัง Dragon Shout เวทย์ทรงพลังของ Dragonborn แต่ใช่ว่า The Elder Scrolls V: Skyrim จะมีเนื้อเรื่องและ Lore ที่น่าสนใจเท่านั้นเพราะ Skyrim ยังมีชื่อเสียงในด้านความตลกโปกฮา ที่ชวนให้ผู้เล่นต้องขำก๊ากอย่างช่วยไม่ได้ตั้งแต่วลีเด็ด “I used to be an adventurer like you” หรือ “Let me guess someone stole your sweetroll” จากเหล่าทหาร NPC, การขี่ม้าไต่เขาแบบ 90 องศาท้าหลักฟิสิกส์ ไปจนถึงเหล่า NPC ที่มาครบทั้งความแข็งทื่อและความมึนตึ้บจนกลายเป็น Signature หลักของเกมไปโดยปริยาย

image 2460

(รับชมวิดีโอได้ที่นี่: คลิป1คลิป2)

https://www.tiktok.com/embed/v2/7001713407791549701?lang=th-TH&referrer=https%3A%2F%2Fwww.thisisgamethailand.com%2Fcontent%2FTiktoker-Mimicking-Skyrim-NPCs.html

https://www.tiktok.com/embed/v2/7003102401221627141?lang=th-TH&referrer=https%3A%2F%2Fwww.thisisgamethailand.com%2Fcontent%2FTiktoker-Mimicking-Skyrim-NPCs.html

และด้วยความมึนปนฮาระดับ 300% ของเหล่า NPC จาก Skyrim นี้เองเป็นเหตุให้ slammyandtheratpack เกิดปิ๊งไอเดียในการทำวิดีโอสุดปั่นอย่าง “POV: You’re at a college where the students are all Skyrim NPC’s” ที่จะเป็นการทำท่าทางเลียนแบบเหล่า NPC จาก ซีรี่ส์ The Elder Scrolls ซึ่งผมขอบอกเลยว่าทั้งการเคลื่อนไหวและหน้าตาที่แข็งทื่อเป็นตอของพวกเขา ถอดแบบมาจากตัวเกมได้เหมือนสุดๆ (เหมือนชนิดที่อาการเดินมึนๆ ยังเอามาด้วย)

ที่มา
tiktok
Back to top button