คอสเพลย์

คุณไข่มุก อดีตไอดอล BNK48 โชว์การแต่งคอสเพลย์เป็น Lumine จาก Genshin Impact

น่ารักสดใส ดีต่อใจแบบเกินต้าน!

อดีตไอดอลวง BNK48 อย่างคุณไข่มุก หรือคุณวรัทยา ดีสมเลิศ ยังคงมีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่องแม้ว่าเธอจะไม่ได้เป็นสมาชิกวงไอดอลชื่อดังแล้วก็ตาม โดยผลงานในช่วงหลังของเธอก็มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการถ่ายแบบ โดยล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพคอสเพลย์เป็น Lumine จากเกม Genshin Impact ลงในเฟซบุ๊กของเธอให้เราได้ชมกัน

ในภาพคอสเพลย์นี้ คุณไข่มุกสวมชุดสีขาวสุดน่ารัก เข้ากับผมสีบลอนด์ทองสว่างไสวของเธอเป็นอย่างมาก ท่าทางของเธอดูน่ารักสดใสร่าเริง ราวกับหลุดออกมาจากเกมจริง ๆ อีกทั้งโทนของภาพที่ถูกทำให้มีละอองฟุ้งนิด ๆ ก็ยิ่งทำให้ภาพนี้ดูดีต่อใจมากขึ้นอีกหลายเท่าตัวเลยทีเดียว

สำหรับผู้ที่เข้ามารับชมผลงานของเธอในวันนี้ก็ได้คอมเมนต์ชื่นชมกันมากมาย โดยทุกคนเห็นพ้องต้องกันว่า “คุณไข่มุกน่ารักสุด ๆ ไป เลย!” โดยเราก็หวังว่าเธอจะมีผลงานถ่ายคอสเพลย์ออกมาให้เราได้ชมกันอีกเรื่อย ๆ ครับ และหากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานของคุณไข่มุกเพิ่มเติมก็สามารถมาได้ที่นี่เลยครับ Kaimook.Warattaya.dee

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

image 1859
image 1858
image 1857
image 1856
image 1855

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button