Uncategorized

แนะนำการเก็บถ้วยรางวัล ‘โดนหมูป่าชนตาย’ ใน Genshin Impact

ผู้ให้บริการ : miHoYo Limited
ระบบที่ต้องการ : iOS 9.0 ขึ้นไป / Android 7.0 และสูงกว่า

09811080014806912515830 bt appstore 83
06451810015111483682317 bt googleplay new 81

Genshin Impact มี Achievement รอให้ผู้เล่นได้ทำอยู่จำนวนมาก และหนึ่งในนั้นจะมีภารกิจที่มีชื่อว่า ‘ตอนฉันสิบขวบ ฉันเกือบล่าหมูป่าได้’ (Boared to Death) ซึ่งภารกิจนี้ ผู้เล่นจะประสบความสำเร็จได้ด้วยการโดนหมู่ป่าชนตาย! ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดคือ หมูป่ามักจะวิ่งชนเราแค่ทีเดียว หลังจากนั้นก็วิ่งหนีไป แถมโดนชนครั้งหนึ่ง จะทำดาเมจได้แค่ 200 กว่า ๆ เท่านั้นเอง ซึ่งถือว่าไม่สูงมาก ในวันนี้ผู้เขียนมีเทคนิคดี ๆ มาฝากกันครับ

สำหรับวิธีนี้ต้องเริ่มต้นจากการที่ให้ผู้เล่นไปหาพื้นที่สูง ๆ เสียก่อน หลังจากนั้นให้ตัวละครของเรากระโดดลงมาตาย! (โหดร้ายมาก) ซึ่งจากวิดีโอนี้ผู้เขียนเลือก Qingyun Peak เป็นสถานที่สังเวยตัวละครครับ

หลังจากนั้นให้ผู้เล่นวาร์ปไปยังพื้นที่ที่มีหมูป่า โดยผู้เขียนแนะนำพื้นที่บริเวณ Brightcrown Canyon เพราะมีหมู่ป่าจำนวนมาก และเมื่อวิ่งมาถึงแล้วให้ผู้เล่นชุบชีวิตตัวละครที่เพิ่งตายจากการกระโดดหน้าผาด้วยไอเทมไข่ดาว (Teyvat Fried Egg) หรือ Steak ก็ได้

หลังจากนั้นเราจะให้ตัวละครที่เพิ่งชุบชีวิตนี้วิ่งไปหาหมูป่าให้เจ้าหมูป่าชนตัวละครนั้นจนตาย! เพียงเท่านี้ผู้เล่นก็จะสามารถทำ Achievement ‘ตอนฉันสิบขวบ ฉันเกือบล่าหมูป่าได้’ (Boared to Death) ได้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเราจะได้ Primogems จำนวน 5 เม็ด เป็นรางวัลตอบแทนครับ

ถือเป็นวิธีง่าย ๆ ที่หลายคนอาจจะมองข้ามไปครับ สำหรับครั้งหน้าจะเป็นเทคนิคเกี่ยวกับอะไร อย่าลืมมาติดตามกันนะครับ

Now Loading

ชอบเพลง Metal | บันเทิงกับการถ่ายรูป | ของโปรดคือเนื้อย่าง | เล่นเกมบ้างบางเวลา
Back to top button