หนัง

แฟน The Witcher ซีซั่น 3 บ่น ‘ชุด Yennefer ไม่ไหวจะเคลียร์’

ในหนังสือมันไม่มีหรอกแบบนี้

ตัวอย่างซีซั่นที่สามของ The Witcher ได้รับการวิจารณ์กันอย่างดุเดือดหลังเปิดให้ชมได้ไม่นาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเครื่องแต่งกายของตัวละครที่ทำออกมาได้น่าผิดหวัง โดยเฉพาะ Yennefer ผู้วิเศษที่ในครั้งนี้เธอสวมกระโปรงยาวสีดำและเสื้อเบลาส์ทรงหลวมสีม่วงที่ผู้ชมบางคนมองว่า “มันอินเทรนด์เกินไปและดูไม่เข้ากับบุคลิก” ซึ่งโดยปกติแล้ว Yennefer จะใส่แต่เสื้อผ้าสีขาวดำ ซึ่งเป็นข้อเท็จจริงที่ Geralt เคยพูดติดตลกในเกม The Witcher 3: Wild Hunt อีกด้วย

แฟน ๆ ได้พูดคุยกันบน Reddit จำนวนมาก โดยพวกเขาส่วนใหญ่ล้วนแสดงความผิดหวังโดยระบุว่าเครื่องแต่งกายขัดกับแง่มุมหลักของตัวละคร รวมถึงสไตล์ที่โดดเด่นผิดปกติของเธอด้วย แฟน ๆ บางคนถึงกับสันนิษฐานว่าการกระทำนี้คือส่วนหนึ่งที่ทำให้ Henry Cavill ถอนตัวจากซีรีส์ โดยซีซั่น 3 จะเป็นซีซั่นสุดท้ายที่เขาแสดง

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ต่างรู้สึกโล่งใจที่เห็นว่าผู้วิเศษคนนี้สวมชุดสีดั้งเดิมของเธอเช่นกัน ซึ่งบ่งชี้ว่าชุดที่หลายคนกังวลนั้นอาจใช้เฉพาะฉากใดฉากหนึ่งเท่านั้น รวมไปถึงมีการเปิดเผยว่าตัวละครอื่น ๆ รวมถึง Geralt จะมีการปรับปรุงเครื่องแต่งกายของพวกเขาให้ดูดีขึ้นด้วย

ในขณะเดียวกัน The Witcher ซีซั่น 3 จะพาเราไปพบกับการผจญภัยของ Geralt (รับบทโดย Cavill), Yennefer (รับบทโดย Anya Chalotra) และ Ciri (รับบทโดย Freya Allan) กลับมาพร้อมกับนักแสดงหลักคนใหม่อีกหลายคน ซึ่งซีซั่นที่ 3 นี้จะฉายในวันที่ 29 มิถุนายน 2023 ครับ และตั้งแต่ The Witcher ซีซั่น 4 เป็นต้นไป Liam Hemsworth จะมารับบท Geralt แทน Cavill

ผู้เขียน : Youryu

Now Loading

ชอบเพลง Metal | บันเทิงกับการถ่ายรูป | ของโปรดคือเนื้อย่าง | เล่นเกมบ้างบางเวลา
Back to top button