Thailand Game Showข่าว PRสโตร์ไทยเกมมือถือ

Com2uS เตรียมเปิดตัวเกมใหม่ Starseed: Asnia Trigger ที่งาน Thailand Game Show 2024

ขนคอสเพลย์สุดแซ่บมาเพียบ!

  • เตรียมพบกับ Starseed: Asnia Trigger ได้ที่งาน Thailand Game Show 2024 วันที่ 18-20 ต.ค. นี้ ทั้ง 3 วัน ที่บูธ E2 ร่วมกับทาง Huawei AppGallery
  • พบสาวๆคอสเพลย์เยอร์ชื่อดัง อาทิ แป้งสามป๋องซาว เจ๊แจมเกมมิ่ง และอื่นๆ พร้อมกิจกรรมให้เล่นสนุกและรับของรางวัลมากมายได้ที่งาน!
  • ลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Starseed: Asnia Trigger กันได้แล้ววันนี้ที่ Google Play Store, Apple App Store และเว็บไซต์ทางการ พร้อมรับรางวัลมากมาย คลิกที่นี่

‘Starseed: Asnia Trigger’ เกมแนว RPG ที่รวบรวมตัวละครสาวสวย พัฒนาโดยบริษัท MOJITO GAMES ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ JOYCITY และให้บริการโดยบริษัท Com2uS เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้กระโดดเข้าสู่โลกเสมือนจริงเพื่อช่วยมนุษยชาติที่ตกอยู่ในวิกฤติและร่วมต่อสู้ไปกับสาวๆ AI ‘Proxyan’

Com2uS 1 1

ภายในเกมไม่เพียงแต่มีระบบสะสมและพัฒนา Proxyan (สาวๆสุดสวยที่น่าดึงดูด) ที่หลากหลายและเสมือนจริงเท่านั้น แต่ยังมีด่านต่างๆ ให้ผู้เล่นได้เคลียร์ รวมถึงโหมดการต่อสู้ที่แตกต่างกัน เช่น Arena และ Boss Raid ซึ่งตัวละครสามารถใช้ Ultimate Skills สองแบบได้ การออกแบบนี้ช่วยให้สามารถผสมผสานตัวละครและกลยุทธ์ต่างๆ เพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมด้วยตัวเลือกแบบไดนามิกและยุทธวิธี

Com2uS 2 1

โดยในปีนี้นั้น ทาง Com2uS ก็ได้ตัดสินใจเปิดตัวเกม Starseed: Asnia Trigger ที่งาน TGS2024 งานนี้ Com2uS ไม่น้อยหน้า ขนทัพเหล่าคอสเพลย์เยอร์สาวสวยสุดปังไปแจกความสดใสกันที่บูธ ไม่ว่าจะเป็น แป้งสามป๋องซาว, เจ๊แจมเกมมิ่ง, Bellamii และ Ferin ที่จะมาคอสเพลย์เป็น Proxyan สาวสวยเหมือนหลุดออกมาจากเกม Starseed: Asnia Trigger ไม่มีผิด งานนี้ใครจะคอสเป็นใครกันบ้างนั้น เตรียมติดตามกันไว้ได้เลย!

ตารางเวลาพบกับสาวๆที่งาน TGS2024

Com2uS 3 1

โดยภายในงาน ทุกคนจะสามารถมาทดลองเล่น Starseed: Asnia Trigger ได้ และหากร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปเลย ไม่ว่าจะเป็นถุงกระดาษไซส์ใหญ่พิเศษรวมถึงพัดสุดน่ารักน่าสะสม!

Com2uS 4 1

Starseed: Asnia Trigger ยังได้เตรียมรางวัล Lucky Draw มาแจกแฟนๆเกมอีกเพียบ โดยสามารถรับตั๋ว Lucky Draw ได้ที่บูธ และจะทำการสุ่มรางวัลรวมถึงประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่หน้าเพจเฟสบุ๊คของทางเกม โอกาสดีๆมาถึงแล้ว! ใครอยากได้หูฟัง HUAWEI FreeBuds Pro3 หรือสแตนดี้ Starseed สุดน่ารัก งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!

Com2uS 5

และหนึ่งในไฮไลท์ของงานนี้นั้น จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการได้ถ่ายรูปคู่กับเจ๊แจมเกมมิ่ง คอสเพลย์เยอร์ เกมเมอร์สาวสุดเซ็กซี่ ที่เฟรม Instarseed ที่ทางเกมได้จัดเตรียมไว้ให้แฟนๆเกมโดยเฉพาะ! เสมือนหลุดออกมาจากในเกม และเมื่อถ่ายรูปเสร็จก็รับไปเลยโปสการ์ดตัวละครแบบสุ่มลาย (1 จาก 5 ดีไซน์) มีแจกที่นี่ที่เดียวเท่านั้น หมดแล้วหมดเลย!

ทุกคนสามารถเข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า เกม ‘Starseed’ ได้ที่ Google Play Store, Apple App Store และเว็บไซต์ทางการ คลิกที่นี่

แล้วพบกันที่งานนะคะคุณ Architect!

ติดตามช่องทางต่าง ๆ ของ ‘Starseed: Asnia Trigger’ คุณจะได้ไม่พลาดข่าวจากเรา!

🔗 Forum: https://community.withhive.com/starseed_gb/th
🔗 Facebook: https://www.facebook.com/StarseedAsniaTriggerTH/
🔗 Instagram: https://www.instagram.com/starseed_th/
🔗 YouTube: https://www.youtube.com/@STARSEED_ASNIA_TRIGGER_TH

Back to top button