ข่าว PRสโตร์ไทยเกมมือถือ

Black Desert Mobile เปิดตัว ‘คุเรไน’ อาชีพปลุกพลังของคุโนะอิชิ

พร้อมเผยข้อมูลใหม่มากมายในคลิปวิดีโอสารจากผู้พัฒนา

  • ปรับปรุงเควสหลักเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นและปรับปรุงความคืบหน้า  
  • ซีซั่นใหม่ ซีซั่นฤดูใบไม้ร่วงที่จะช่วยให้นักผจญภัยปรับตัวและพัฒนาได้เร็วยิ่งขึ้น 
  • อัพเดท ‘คุเรไน’ อาชีพปลุกพลังของคุโนะอิชิ ที่ทุกท่านรอคอยในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

บริษัท Pearl Abyss ได้เปิดเผย ‘คลิปวิดีโอสารจากผู้พัฒนา’ บนช่อง Youtube ทางการของ Black Desert Mobile เพื่อนำเสนอเนื้อหาที่กำลังจะมาถึง, เนื้อหาที่ปรับปรุงใหม่, ซีซั่นฤดูใบไม้ร่วงใหม่ และอาชีพปลุกพลังของคุโนะอิชิ 

สัมผัสประสบการณ์เควสหลักที่ถูกปรับปรุงใหม่ 

การปรับปรุงใหม่ครั้งนี้ ออกแบบการทำเควสใหม่เพื่อมอบประสบการณ์ เพิ่มอรรถรสและเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินเควสที่เน้นตัวละครในเรื่องเป็นหลัก ทำให้มีเรื่องราวที่ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องราวเกี่ยวกับที่ปรึกษา ‘จอร์ดีน’  เควสหลักได้รับการปรับปรุงใหม่ให้เหลือเพียงครึ่งเดียว เพื่อให้นักผจญภัยเพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องโดยใช้เวลาไม่นานเกินไปในการกำจัดมอนสเตอร์หรือเควสอันแสนยาวนาน สำหรับนักผจญภัยที่ทำเควสหลักทั้งหมดเสร็จสิ้นจนถึงคาลเพออนแล้ว จะมีฟีเจอร์เพื่อให้ท่านได้รับชมคัทซีนฉากสำคัญได้ใหม่อีกครั้ง

ซีซั่นฤดูใบไม้ร่วงใหม่ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 29 ตุลาคมนี้

ตั้งแต่ซีซั่นฤดูใบไม้ร่วงเป็นต้นไป จะมีการปรับปรุงเควสหลัก ตั้งแต่การสร้างตัวละครไปจนถึงเควสหลักคาลเพออน นักผจญภัยที่สำเร็จซีซั่นจะมีพลังต่อสู้อยู่ที่ 33,000 ซึ่งสามารถเพิ่มพลังต่อสู้ได้สูงกว่าซีซั่นฤดูร้อนก่อนหน้านี้ถึง 3,000 การปรับปรุงใหม่นี้จะช่วยให้นักผจญภัยปรับตัวและพัฒนาในเกมได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังสามารถรับรางวัลสำเร็จซีซั่นที่ดีกว่าเดิมในซีซั่นฤดูใบไม้ร่วงนี้ เช่น ‘กล่องเลือกอัญมณีโกลาหลเจิดจ้า’ ได้อีกด้วย

อาชีพปลุกพลังของคุโนะอิชิคุเรไนจะเปิดตัวในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

คุเรไน อาชีพปลุกพลังที่ทุกท่านรอคอยนั้น มาพร้อมสไตล์การต่อสู้ระยะใกล้ พร้อมเปิดตัวในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ คุเรไนมีอาวุธหลักรูปทรงพระจันทร์เสี้ยวที่เรียกว่า ‘กงจักรยักษ์’ และอาวุธเสริม ‘ชูริเคน’ กงจักรยักษ์เป็นอาวุธที่อันตรายและเหมาะสำหรับการลอบสังหาร ช่วยให้คุโนะอิชิเคลื่อนไหวได้อย่างสง่างามและสังหารศัตรูอย่างไร้ปราณี อาวุธนี้ได้รับการพัฒนามาจากรูปแบบการต่อสู้ของคุโนะอิชิ ทำให้สามารถเอาชนะศัตรูจากระยะไกลได้อย่างรวดเร็วด้วยทักษะอันทรงพลัง

เนื้อหากิลด์ใหม่ : ปราสาทแห่งฝันร้าย 

ปราสาทแห่งฝันร้ายที่ถูกนำเสนอครั้งแรกในงานเลี้ยงไฮเดล 2024 ที่ผ่านมา พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวใน Black Desert Mobile ปราสาทแห่งฝันร้ายเป็นเนื้อหากิลด์แบบอะซิงโครนัส ที่ไม่จำเป็นต้องเข้าร่วมพร้อมกัน ออกแบบมาให้ทุกท่านเข้าถึงได้มากขึ้น เปิดโอกาสให้นักผจญภัยได้ทดสอบทักษะและความอดทนพร้อมรับรางวัลอันทรงค่า การต่อสู้แบบอะซิงโครนัสของเนื้อหานี้ จะทำให้เหล่านักผจญภัยในกิลด์ สามารถเข้าร่วมการต่อสู้แบบตัวต่อตัวกับบอสที่แข็งแกร่ง และรับรางวัลได้เมื่อแต่ละกิลด์สำเร็จภารกิจการต่อสู้นี้ภายในเวลาที่กำหนด

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับอัพเดทที่กำลังจะมาถึงได้ที่ คลิปวิดีโอสารจากผู้พัฒนา 

เกี่ยวกับ Black Desert IP

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 55 ล้านคนทั่วโลก

Back to top button