อนิเมะไลฟ์สไตล์

อนิเมะ One Piece พักยาว 6 เดือน!

พร้อมฉายตอนพิเศษแทรกแทนชั่วคราว

ข่าวร้ายสำหรับแฟน ๆ อนิเมะสุดฮิตอย่าง One Piece ที่ล่าสุดทางผู้สร้างอนิเมะได้ออกมาประกาศหยุดพักอนิเมะยาวถึง 6 เดือน โดยจะกลับมาออกอากาศอีกครั้งในเดือนเมษายนปี 2025 เพื่อดำเนินเรื่องต่อในภาค Egghead Arc ซึ่งเป็นภาคที่กำลังดำเนินอยู่

สำหรับสาเหตุของการหยุดพักในครั้งนี้ X อย่างเป็นทางการของอนิเมะได้ระบุไว้ว่า “เพื่อปรับปรุงคุณภาพให้ดีขึ้น” นั่นเอง

อนิเมะ One Piece พักยาวแต่ไม่ได้หายไปเฉย ๆ

อย่างไรก็ตามการพักนี้ไมได้หายไปเฉย ๆ เพราะมีข่าวดีคือ ในระหว่างที่รอคอยการกลับมาของอนิเมะ แฟน ๆ จะได้พบกับโปรเจกต์พิเศษมากมายที่ทางทีมงานได้เตรียมไว้ให้ โดยในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ จะมีการออกอากาศตอนพิเศษ One Piece Fan Letter ซึ่งดัดแปลงมาจากนวนิยาย Straw Hat Stories ของ Tomohito Ohsaki

นอกจากนี้ ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ จะมีการนำอนิเมะภาค Fishman Island Arc กลับมาฉายใหม่ในรูปแบบที่ได้รับการปรับปรุงทั้งภาพ เสียง และเนื้อหา โดยใช้ชื่อว่า “One Piece Log: Fishman Island Saga” ซึ่งจะฉายต่อเนื่องกัน 21 ตอน

นอกจากนี้ทางทีมงานได้เปิดตัวแอปพลิเคชันมือถือ One Piece Base ใหม่ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์มากมาย เช่น การอ่านมังงะ และคอนเทนต์พิเศษอื่น ๆ โดยคาดว่าแอปพลิเคชันนี้จะเปิดให้บริการในประเทศอื่น ๆ ในปี 2025 และรองรับหลายภาษา นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่าง Portrait Maker ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนรูปถ่ายใบหน้าของตัวเองให้กลายเป็นภาพวาดในสไตล์ของอาจารย์ Oda ได้อีกด้วย

ก็ต้องบอกว่าถึงแม้อนิเมะวันพีซจะต้องหยุดพักยาว แต่แฟน ๆ ก็ยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการรอชมตอนพิเศษ การกลับมาฉายใหม่ของภาค Fishman Island หรือการลองใช้งานแอปพลิเคชันใหม่ (ในปี 2025) และเมื่อทุกอย่างพร้อมเราจะได้รับชมอนิเมะภาค Egghead ที่มีคุณภาพสูงขึ้นอย่างแน่นอน

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวอนิเมะทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
finalweapon

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button