ข่าว

วงในบอกว่า Splinter Cell Remake ยังคงพัฒนาอยู่

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือว่ายกเลิกไปแล้วก็ตาม

แม้จะมีข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับการยกเลิกโครงการ Splinter Cell Remake ไปแต่ล่าสุดมีข่าวดีมาบอกว่าเกมรีเมคของซีรีส์สายลับชื่อดัง Splinter Cell ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยฝีมือของทีมงานทาง Ubisoft Toronto

Splinter Cell Remake ยังคงพัฒนาอยู่

แหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า โครงการรีเมค Splinter Cell ยังคงดำเนินไปภายใต้รหัสชื่อ North และกำลังถูกพัฒนาขึ้นบน Snowdrop Engine ซึ่งเป็นเอ็นจินเดียวกับที่ใช้สร้างเกมดังอย่าง The Division 2, Star Wars Outlaws และ Avatar: Frontiers of Pandora

ข่าวล่าสุดนี้ถือเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับแฟนเกม Splinter Cell ที่เคยรู้สึกกังวลเกี่ยวกับชะตากรรมของเกมรีเมค หลังจากที่ Ubisoft ประสบปัญหาภายในและมีการปลดพนักงานในบางส่วน อย่างไรก็ตามแหล่งข่าววงในอย่าง Insider Gaming ได้ยืนยันว่า “โครงการรีเมคเกมดังกล่าวยังคงเดินหน้าต่อไป และคาดว่าจะพร้อมวางจำหน่ายในปี 2026 แม้ว่ากำหนดการดังกล่าวยังไม่เป็นทางการและอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต”

อย่างไรก็ตามข่าวนี้ก็ไม่ใช่ข่าวทางการของผู้พัฒนาเกม ผู้อ่านที่เป็นแฟนเกมนี้ก็คงต้องฟังหูไว้หูและเผื่อใจเอาไว้หน่อยนะครับ ในขณะเดียวกันผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
tech4gamers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button