คอสเพลย์

คุณกาญเปลี่ยนคลาสเป็น High Priest จาก Ragnarok Online

มาในชุดสีแดงแรงฤทธิ์พร้อมหน้าตาจิ้มลิ้ม

High Priest จากเกม Ragnarok Online เป็นอาชีพที่พัฒนามาจาก Priest โดยเป็นอาชีพนักบวช ซึ่งเป็นอาชีพที่สำคัญที่ทุกปาร์ตี้ต้องมี เพราะคอยช่วยเหลือทีมได้แบบสุด ๆ ทำให้ตัวละครนี้เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เหล่าสาว ๆ มักจะเลือกมาแต่งคอสเพลย์ให้เราได้ชมกัน

และในวันนี้คุณกาญ คอสเพลเยอร์สาวไทยสุดจิ้มลิ้มก็ได้ออกมาแชร์ผลงานการแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครดังกล่าวให้เราได้ชมกันแล้ว และทีมงานก็ไม่พลาดที่จะนำบทสัมภาษณ์สั้น ๆ มาให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วย

คอสเพลย์ High Priest จาก Ragnarok Online ฝีมือคุณกาญ

“กาญเป็นแฟนพันธุ์แท้เกมนี้เลยค่ะ” คุณกาญเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อเกม Ragnarok Online “กาญชอบมาก ๆ เล่นเกือบทุกเกมที่เป็นแรคนาร็อค ทั้งใน PC และมือถือชอบทุกอย่างเกี่ยวกับเกมเลย รวมทั้งสะสมของต่าง ๆ จากเกม และที่ขาดไม่ได้สะสมชุดคอสเพลย์เกมนี้ด้วยค่ะอย่างชุด High Priest และ Kafra ค่ะ”

เมื่อทีมงานให้คุณกาญอธิบายถึงผลงานของตนเองในวันนี้ คุณกาญก็ได้บอกว่าอาชีพแรก ๆ ที่คุณกาญเล่นก็คือ Priest นั่นเอง ทำให้เธอพยายามแต่งให้เหมือนภาพในเกมมากที่สุด ทั้งชุด ทรงผม สีผม และกิ๊ฟติดผม ซึ่งเธอก็ได้แอบกระซิบว่ากว่าที่เธอจะได้แต่งเป็นตัวละครนี้ก็นานมาก ๆ เพราะกว่าจะได้ชุดมาไม่ง่ายเลยทีเดียว แถมเธอยังได้บอกอีกว่างานนี้เธอทุ่มทุนมาก ๆ เพราะเธออยากให้ผลงานออกมาเหมือนในเกมที่สุด

“ด้วยความที่กาญชอบเกมนี้มาก ๆ จึงอยากคอสเพลย์ออกมาให้ดีและอยากให้คนเห็นแล้วรู้เลยว่าคอสเพลย์ตัวละครจากเกมอะไร จึงอยากให้ฉากที่ได้เหมือนในเกม ซึ่งเน้นไปที่เมือง Prontera เมืองแห่งการเริ่มต้นในเกมเลย โดยมีเอกลักษณ์คือน้ำพุกลางเมือง จึงได้โลเคชั่นที่ตรงใจทำให้ภาพที่ออกมาเหมือนในเกมตามที่ต้องการค่ะ” คุณกาญอธิบายเพิ่มเติม พร้อมฝากข้อความปิดท้ายว่า “สำหรับคนที่ชอบผลงานนี้ สามารถติดตามกาญไว้ได้นะคะ จะคอสเพลย์และลงคอนเทนต์เกี่ยวกับเกม Ragnarok Online แบบนี้ไปเรื่อย ๆ ค่ะ

สุดท้ายนี้ทีมงาน This Is Game Thailand ต้องขอขอบคุณคุณกาญเช่นกันครับที่ให้โอกาสทีมงานได้สัมภาษณ์ และนำผลงานมาลงให้ทุกคนได้ชมกันครับ และถ้าหากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานของเธอเพิ่มเติมก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ Facebook / Instagram / TikTok

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานคอสเพลย์ทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button