ข่าวเกมไกด์โค้ดเกม

รวมโค้ด Miraibo GO (อัปเดต ต.ค. 2024)

มารับรางวัลพิเศษไปใช้งานกันได้เลย!

Miraibo GO เกมเอาชีวิตรอดในโลกเปิดสุดมันส์ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ทั้งบน PC และมือถือ พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม และมียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 1 ล้านคน! เตรียมตัวออกผจญภัยในโลกกว้าง สร้างบ้าน จับสัตว์เลี้ยง และร่วมมือกับเพื่อน ๆ ได้แล้ววันนี้

และในวันนี้ทีมงานก็ได้รวบรวมโค้ดของเกมดังกล่าวมาให้ทุกคนได้นำไปใช้งานกันด้วย ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น มาติดตามได้ที่ด้านล่างนี้เลย

รวมโค้ด Miraibo GO

โค้ดวันอัปเดต
MR101010/10/67
MR77710/10/67
MR99910/10/67
MR88810/10/67
MR202410/10/67
MRGO10/10/67
MIRAGO101010/10/67

วิธีแลกโค้ด

1. เปิดเกม Miraibo GO

2. เข้าไปที่เมนูตั้งค่า (Settings)

3. หาตัวเลือกสำหรับแลกโค้ด (Redeem Code)

4. กรอกโค้ดที่ต้องการแลก

5. รับของรางวัลฟรีไปเลย!

Miraïbo GO (PetOCraft) เกมมือถือ Survival Open World ออกผจญภัยในป่าแฟนตาซีอันกว้างใหญ่ อย่าลืมนำบอลมิร่ามากันเยอะๆ เพื่อจับมอนสเตอร์สุดคิ้วท์ที่มีคุณสมบัติและ Lv. ต่างกัน ซึ่งมอนสเตอร์แต่ละตัวอาจปรากฏในพื้นที่ที่แตกต่างกัน โดยคุณและครูฝึกมอนสเตอร์คนอื่น ๆ ต้องจับมอนสเตอร์ให้ครบทุกชนิดเพื่อปลดล็อกสมุดภาพ กราฟิกสวยถูกใจ เกมเพลย์โฉมใหม่

มอนสเตอร์มากมาย ให้เลือกจับจอง!
มีมอนสเตอร์สุดคลาสสิกนับร้อยตัวปรากฏขึ้นอีกครั้ง เพื่อร่วมผจญภัยครั้งใหม่ไปพร้อมกับคุณ! มอนสเตอร์เหล่านี้มีทักษะ คุณสมบัติ และธาตุที่แตกต่างกัน! มอนสเตอร์ที่อ่อนแอพลังต่อสู้ต่ำอย่าได้ท้อ มาต่อสู้กับตัวบอสแห่งมอนสเตอร์ เพื่ออัปเกรดพลังต่อสู้ของทีมกันเลย!

สร้างฐาน ให้มอนสเตอร์ช่วยงานอัตโนมัติ!
ใช้มอนสเตอร์เพื่อสร้างฐานโดยอัตโนมัติ! มอบหมายให้มอนสเตอร์ทำงานต่างๆ ในฐานให้สำเร็จตามบุคลิกและลักษณะของมอนสเตอร์ รวมถึง การรวบรวม การเพาะปลูก และการผลิต อย่าลืมเตรียมอาหารและน้ำให้เพียงพอสำหรับเหล่ามอนสเตอร์ด้วยล่ะ! นอกจากนี้ก็ต้องให้พวกเขาพักผ่อนอย่างเพียงพอด้วยนะ!

ขี่มอนสเตอร์สำรวจ การต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นของมอนสเตอร์!
ใช้อาวุธที่หลากหลาย ตั้งแต่แท่งไม้ธรรมดาๆ ไปจนถึงอาวุธปืนสมัยใหม่ เพื่อต่อสู้กับตัวบอสแห่งมอนสเตอร์ที่ดุร้าย! เมื่อมอนสเตอร์หมดแรงก็พุ่งเข้าดักจับได้เลย! มอนสเตอร์ที่ถูกจับมาจะกลายมาเป็นคู่หูของคุณ ช่วยเสริมกำลังให้ทีมมอนสเตอร์ของคุณ ใช้ทักษะการเอาชีวิตรอดและพลังต่อสู้อันแข็งแกร่ง เพื่อเอาชีวิตรอดในโลกที่โหดร้ายแห่งนี้!

รองรับได้หลายคน มาผจญภัยไปด้วยกัน!
เชิญเพื่อนๆ มาร่วมกันสร้างฐานเพื่อเอาชีวิตรอดในรูปแบบ Open Wold เอาชนะบอส สนุกไปกับการต่อสู้และการสำรวจ! โปรดระวัง คนที่คุณเรียกว่าเพื่อน อาจกลายเป็นศัตรูและคู่แข่งในการแย่งชิงทรัพยากรได้ตลอดเวลา!
ณ ที่แห่งนี้ การปะทะและการโจมตีกัน ถือว่าเป็นเรื่องปกติ!

เว็บไซต์ทางการ : https://miraibogo.dreamcubegame.com/

PETOCRAFT
App Store
Google Play
Download PC 1

Miraibo GO Screenshot
Miraibo GO Screenshot
ที่มา
next2p

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button