PS5XBOXข่าวคอนโซล / พีซีพีซีเกม

Off the Grid เกม Battle Royale ใหม่ล่าสุดเปิดให้เล่นรอบ Early Access ฟรีแล้ว

ผลงานร่วมออกแบบโดยผู้กำกับภาพยนตร์ดัง ทั้ง Elysium และ Chappie

ใครที่กำลังมองหาเกมแนวแอ็กชันเอาตัวรอดที่มีความท้าทายพร้อมด้วยคอนเซปต์ใหม่ๆ ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับผลงานใหม่ของ Gunzilla ที่ได้เปิดให้ทุกคนสามารถเข้าเล่นรอบ Early Access ได้ฟรีแล้วทั้งบน PC และคอนโซล พร้อมเพิ่มความดุเดือดด้วยการร่วมออกแบบโลกภายในเกมโดย Neill Blomkamp ผู้กำกับภาพยนตร์ดัง Elysium ปฏิบัติการยึดดาวอนาคต และ Chappie จักรกลเปลี่ยนโลก

เกี่ยวกับเกม Off the Grid

เกมแอ็กชันรูปแบบ Batlle Royale ผสมผสาน PvPvE 60 คน ที่ให้ผู้เล่นรับบทเป็นนักรบไซเบอร์ เอาตัวรอดในฉากขนาดใหญ่อันมีเบื้องหลังเป็นเกาะในโลกอนาคตที่ล่มสลายธีมสไซเบอร์พังก์ ลงสู่แผนที่พร้อมตามหาไอเทมล้ำค่าที่นำมาใช้เป็นส่วนประกอบสำหรับชิ้นส่วนมนุษย์ดัดแปลงเพิ่มความสามารถของเรา รวมไปถึงอาวุธที่เข้าห้ำหั่นกับคู่ต่อสู้ วางกลยุทธ์และตามหาเทคนิคพิเศษที่ทำให้เราได้ก้าวขึ้นสู่เป็นผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวท่ามกลางสมรภูมิรบ

ตัวเกมรอบ Early Access ช่วงอัปเดตแรกจะนำเสนอรูปแบบการเล่นเอาตัวรอดเพียงอย่างเดียวก่อนเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการเปิดตัวโหมดแคมเปญเนื้อเรื่องในอนาคต โดยเราจะได้เห็นบรรยากาศของฉากหลัง การใช้อาวุธ เรียนรู้ระบบดัดแปลงชิ้นส่วนจักรกลของเรา และการสาดกระสุนในฉากแอ็กชันสุดมันส์ หากใครชื่นชอบก็รอติดตามกันได้ยาวๆ เลยครับ ถือเป็นเกมที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

รูปภาพตัวอย่าง

04 offthegrid 1
04 offthegrid 2
04 offthegrid 3
04 offthegrid 4

[ดาวน์โหลดเกมผ่าน Epic Games Store]

กำหนดเปิดให้บริการ

เกมตัวเต็มจะเปิดให้เล่นในอนาคต แต่ ณ​ ตอนนี้ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมรอบ Early Access ได้ทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผ่านร้านค้า Epic Games Store เท่านั้น และด้วยฝีมือการออกแบบโลกโดยผู้กำกับที่ทำหนังไซไฟมามากมายก่อนแล้วก็ยิ่งมั่นใจได้ว่าจะน่าติดตามอย่างแน่นอน สำหรับโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอีกนั้นอย่าลืมติดตามที่นี่เช่นเคยเพื่อไม่ให้พลาดความเคลื่อนไหวใหม่ๆ ก่อนใคร

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button