คอนโซล / พีซีพีซีเกม

Assassin’s Creed Mirage ประกาศเตรียมลง Steam ภายในเดือนนี้

พร้อมให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมหน้าร้านค้าได้เลย

ช่วงนี้จะพบว่า Ubisoft ได้เริ่มนำผลงานเกมของตนเองกลับมาสู่แพลตฟอร์มร้านค้าอย่าง Steam กันอีกครั้งหลังจากทิ้งช่วงกันไปนานตั้งแต่ปี 2019 เป็นต้นมา ซึ่งล่าสุดหลังจากมีการนำเกมภาคีนักฆ่าอย่าง Assassin’s Creed Valhalla มาลงให้กันไปพอหอมปากหอมคอ ก็ถึงคิวภาค Mirage ที่เป็นเกมเล่าเรื่องย้อนหลังประวัติของตัวละครสำคัญอย่าง Basim และเป็นภาคเอาใจคอเกมยุคเริ่มต้น ที่จะมามอบความสนุกตื่นเต้นกัน

เกี่ยวกับ Assassin’s Creed Mirage

ตัวเกมวางจำหน่ายครั้งแรกในช่วงปลายปี 2023 ที่ผ่านมา โดยได้แรงบันดาลใจเกมเพลย์จากชุดแรกที่ไม่เน้นประสบการณ์ RPG และการเก็บเลเวล และจะมีเนื้อหาอยู่ในช่วง 20 ปีก่อนเรื่องราวของภาค Valhalla ที่ให้เรารับบทเป็น Basim ในวัยหนุ่มที่มีพื้นเพเป็นโจรก่อนที่จะเลือกหันมาเดินเส้นทางแห่งความยุติธรรมและเข้าร่วมกับภาคีนักฆ่าเพื่อความเปลี่ยนแปลง ฉากหลังของเกมจะอยู่ในเมืองแบกแดดซึ่งถือเป็นจุดศูนย์กลางของโลกและเต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่หลากหลาย

สำหรับเกมเวอร์ชัน Steam ที่ได้เปิดตัวใหม่นี้ จะได้รับการสนับสนุนแบบเดียวกันกับเวอร์ชันที่เปิดตัวบนแพลตฟอร์มร้านค้าอื่น เช่นการสนับสนุนระบบแสดงผลเฟรมเรตแบบ Unlocked FPS และการใช้งานเมาส์กับคีย์บอร์ด รวมไปถึงเทคโนโลยีกราฟิกต่างๆ เช่นการอัปสเกลด้วย AI แบบ DLSS หรือ FSR ทั้งนี้ทั้งนั้นได้มีการยืนยันเพิ่มเติมด้วยว่าสเปคขั้นต่ำจะต้องการหน่วยความจำรูปแบบ Solid-state Drive เพื่อประสบการณ์การเล่นที่ราบรื่นนั่นเองครับ

ท้ายที่สุดเกมจะรองรับคุณสมบัติสำหรับร้านค้า Steam ด้วย เช่นการแสดงผลรายชื่อเพื่อน และอำนวยความสะดวกในการบันทึกข้อมูลผ่านคลาวด์ เป็นทางเลือกสำหรับใครที่ใช้บริการ Steam เป็นหลักเพราะไม่ต้องสลับโปรแกรมร้านค้าไปมา ณ ตอนนี้ใครสนใจสามารถเข้าไปชมหน้าร้านค้า และเพิ่มเข้าสู่รายชื่อ Wishlist ได้ตั้งแต่วันนี้ สำหรับโอกาสหน้าจะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามกับ ThisIsGame Thailand เช่นเคยครับผม

รูปภาพตัวอย่าง

Assassin's Creed Mirage
Assassin's Creed Mirage

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button