ข่าว PRสโตร์ไทยเกมมือถือ

Sky Story Origin : เปิดศึก Turn Based RPG Indie Games สไตล์ อนิเมชั่น

มันส์ได้ทุกระดับ จัดเต็มกับกิจกรรมมากมาย เล่นได้แล้ววันนี้!!

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วกับเกมมือถือน้องใหม่จากค่าย “ULTIMATE GAME” กับสุดยอดเกมแนว “Turn Based RPG Indie Games” เวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบ “Sky Story Origin” สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนว Turn Based RPG บอกไว้ก่อนเลยนะครับว่า “Sky Story Origin” ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแน่นอน ส่วนจุดเด่นและความน่าสนใจของเกมนี้มีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย…

เล่นได้ทุกเพศทุกวัย เข้าถึงง่ายด้วยกราฟิกสไตล์อนิเมะ

ในส่วนของงานกราฟิกบอกเลยว่า “Sky Story Origin” ออกแบบและดีไซน์ตัวละครออกมาได้น่ารัก โดนใจ แถมมีกลิ่นอายความเป็นอนิเมะที่ถูกจริตกับเกมเมอร์ไทยอีกด้วย ตัวละครแต่ละตัวจะมีความน่ารักและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมไปถึงท่วงท่าการเคลื่อนไหวและสกิลต่างๆ เอฟเฟคสวยงามอลังการงานสร้าง

Sky Story Origin 1
Sky Story Origin 2
Sky Story Origin 3

ผสมผสานความเป็น Turn Based RPG และ Indie Games ได้อย่างลงตัว

เป็นอีกหนึ่งข้อดีของ “Sky Story Origin” คือ การผสมผสานระบบ Indie Games เข้ามาในเกม Turn Based RPG ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการตะลุยด่านเนื้อเรื่องหลักที่เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนอาจจะเบื่อกับการที่ต้องการกดลงด่านเอง ซึ่งใน “Sky Story Origin” ผู้เล่นสามารถใช้งานระบบ “Auto Play” เพื่อให้ทีมของคุณตะลุยด่านและไต่หอคอยได้เอง และไม่ต้องกลัวว่าผู้เล่นจะไม่ได้ทำอะไรเลย เพราะระบบ “Auto Play” จะถูกใส่ไว้กับบางระบบที่มีความยุ่งยากในการเล่นเท่านั้น หลายระบบอย่างการต่อสู้กับบอสโลก, PvP และอื่นๆ อีกหลายระบบ ผู้เล่นต้องเล่นเกม ซึ่งจุดนี้เองทำให้ตัวเกมมีความน่าสนใจและเหมาะกับทั้งผู้เล่นที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นและผู้เล่นที่ชื่นชอบการเล่นหรือตะลุยด่านด้วยตัวเอง

Sky Story Origin 4
Sky Story Origin 5
Sky Story Origin 6

มีตัวละครให้เลือกเล่นมากมาย พร้อมตัวละครใหม่ที่มีเฉพาะใน “Sky Story Origin” เท่านั้น

สำหรับเกมประเภท Turn Based RPG แล้ว ตัวละครที่ใช้ในการจัดทีมยิ่งมีเยอะเท่าไรก็จะยิ่งทำให้เกมมีความหลากหลายและสนุกมากยิ่งขึ้น ซึ่งใน “Sky Story Origin” นั้น มีตัวละครให้ผู้เล่นเลือกใช้มากกว่า 100 ตัวละคร ผู้เล่นสามารถผสมผสานรูปแบบของตัวละครได้หลากหลาย รวมไปถึงการจัดกองทัพที่มีอิสระในการจัดค่อยข้างสูง ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างกลยุทธต่างๆ จากการจัดทีมได้มากมาย และที่สำคัญคือ มีตัวละครใหม่ที่มีเฉพาะใน “Sky Story Origin” เวอร์ชั่นนี้เท่านั้น นั่นก็คือ “EVA” และ “อีวุย” ให้ได้หามาใช้งานกันอีกด้วย

Sky Story Origin 7
Sky Story Origin 8
Sky Story Origin 9
Sky Story Origin 10

ระบบเยอะ เล่นได้เพลิน ไม่มีเบื่อ

ในส่วนของระบบภายในเกม ไม่ได้มีเพียงแค่การไต่หอ หรือ ตะลุยเนื้อเรื่องหลักเท่านั้น ภายในเกมมีระบบให้ผู้เล่นได้ลุยเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ระบบสำรวจ, หอคอยปีศาจ, ป่าแม่มด, ระดับผู้กล้า, นรกสิ้นหวัง, รังมังกร, ซากโบราณ และอื่นๆ อีกเยอะมาก บอกได้เลยว่าเล่นกันเพลินเลยหล่ะ

Sky Story Origin 11
Sky Story Origin 12
Sky Story Origin 13
Sky Story Origin 14

สายเติมเล่นง่าย สายฟรีเล่นสบาย ด้วยกิจกรรมซับพอร์ตแบบจัดเต็ม

คำถามที่มักจะพบบ่อยสำหรับเกมเปิดใหม่คือ “สายฟรีเล่นได้ไหม” ขอตอบตรงนี้เลยครับว่า “สายฟรีเล่นสบายๆ เล่นง่าย มีตัวละครให้ใช้เยอะ” นั่นก็เพราะว่าภายในเกม “Sky Story Origin” จะมีระบบ Event และ กิจกรรมเสริม ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกเยอะมากๆ แถมของรางวัลก็จะได้ตั้งแต่ “ม้วนอัญเชิญ” ไปจนถึง “เพชร” ที่จะแจกให้ช่วงต้นเกมแบบมหาศาลเลยทีเดียว (จากที่ผมทดลองเล่นเซิร์ฟทดสอบ เพชรฟรีช่วงต้นเกมแจก 30,000 กว่าเม็ดเลย) และช่วงกลางเกมในการตะลุยด่านต่างๆ ยังแจกเพชรเมื่อผ่านแผนที่เพิ่มให้อีก แถมยังมีกิจกรรมสนับสนุนผู้เล่นใหม่ช่วงเปิดเกมให้อีกต่างหาก บอกเลยว่าเปิดสุ่มหาวัลคีรีกันเพลินแน่นอน

Sky Story Origin 15
Sky Story Origin 16
Sky Story Origin 17

การเอาใจใส่ของผู้ให้บริการสุดแสนประทับใจ

การให้บริการของค่ายผู้ให้บริการอย่าง “ULTIMATE GAME” ถือเป็นอีกหนึ่งส่วนที่ประทับใจผู้เล่นหลายๆ ท่านที่ได้สัมผัสกับ “Sky Story Origin” ในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมต่างๆ ที่จัดให้อย่างต่อเนื่องทั้งบนแฟนเพจและภายในเกม การตอบรับปัญหาของผู้เล่นและผสานงานกับฝั่งผู้พัฒนาค่อนข้างรวดเร็วและได้ใจแฟนเกมเป็นอย่างมาก ทำให้การแก้ไขปัญหาบัคต่างๆ สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว มีทีมงานคอยซับพอร์ตผู้เล่นทั้งในเกมและในแฟนเพจตลอดเวลา เรียกว่าทีมงานเต็มที่กับการทำงานแบบสุดๆ เลยหล่ะ ที่สำคัญคือ มีกิจกรรมแจก Code Item บนแฟนเพจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นอะไรที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ชื่นชอบมาก

Sky Story Origin 18

แพ็กเกจราคาถูก โดนใจ!!

จากที่ทดสอบด้วยตัวเองในเซิร์ฟเวอร์เทสแล้วแอบส่องราคาแพ็กเกจแต่ละอันมา บอกเลยว่าโดนใจสายเติมแน่นอน เพราะราคาแต่ละแพ็กเกจบอกเลยว่าถูกมาก ถูกกว่าหลายเกมที่เคยเล่นมาหลายเท่าเลย แถมแพ็กเกจบางอันยังสามารถใช้ “เพชร” ในการซื้อได้อีกด้วย และแพ็กเกจที่แนะนำให้ทุกคนเติมก็คือ “อัญเชิญไม่จำกัด” เป็นแพ็กราคา 150 บาท แต่เป็นแพ็กที่แสดงผลถาวร โดยผู้เล่นจะได้รับ “ม้วนอัญเชิญระดับสูง 10 อัน” ทุกวัน (ย้ำว่าทุกวัน) ซึ่งเป็นอะไรที่คุ้มแบบสุดๆ ไหนจะแพ็กเกจรายเดือนแค่ 90 บาท เท่านั้น และยังมีอีกหลายแพ็กเกจที่คุ้มค่า เอาเป็นว่าลองเข้าไปดูภายในเกมกันเองดีกว่า แล้วจะบอกว่ามันคุ้มจริงๆ

Sky Story Origin 19
Sky Story Origin 20

แนะนำแพ็คเกจเติมเงินสุดคุ้มสำหรับผู้เล่นใหม่

อย่างที่ทราบแล้วว่าเกม “Sky Story Origin” เป็นเกมที่แพ็กเกจการเติมเงินราคาถูกมากๆ แถมหลายแพ็กเกจยังคุ้มค่าแบบสุดๆ อีกด้วย แน่นอนว่าผู้เล่นหลายคนอาจจะมีเงินค่อนข้างจำกัด แต่ก็อยากจะสนับสนุนเกม เอาเป็นว่าวันนี้เราจะมาแนะนำ สำหรับผู้เล่นใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเล่น กับ 3 แพ็กเกจราคาถูกสุดคุ้มนั่นก็คือ

แพ็กเกจ เติมครั้งแรก!! 30 บาท!!

แพ็กนี้ไม่ต้องบอกราคาเพราะแค่จั่วหัวก็น่าจะทราบราคากันแล้ว นั่นคือ 30 บาทเท่านั้น ด้วยราคานี้ สิ่งที่ผู้เล่นจะได้รับคือ

🎉 วัลคีรี “แคทเธอรีน”
🎉 อาวุธระดับสีทอง ระดับ 7 (อาวุธของแคทเธอรีน)
🎉 ม้วนอัญเชิญฮีโร่ จำนวน 10 ชิ้น

และยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังได้รับโบรัสของรางวัลต่อเนื่องอีก 7 วันติดต่อกันอีกด้วย โดยของรางวัลที่จะได้รับในแต่ละวันมีดังนี้

🎉 เพชร จำนวน 300 เม็ด
🎉 ม้วนอัญเชิญฮีโร่ จำนวน 5 ชิ้น
🎉 หินเลื่อนขั้น จำนวน 100 เม็ด

ดูของที่ได้แล้วก็คงไม่ต้องบอกนะครับว่าคุ้มค่ายังไง เพราะนอกจากตัวละครระดับ SSR สุดแกร่งพร้อมอาวุธแล้ว ยังได้เพชรและม้วนอัญเชิญต่อเนื่องกันอีก 7 วันเต็ม

Sky Story Origin 21

แพ็กเกจเชิญแบบไม่จำกัด

สำหรับแพ็กนี้ เป็นอีกหนึ่งแพ็กที่สายสุ่มต้องไม่ควรพลาด ด้วยราคาเพียงแค่ 150 บาทเท่านั้น สิ่งที่ผู้เล่นจะได้รับเมื่อเติมแพ็กนี้ก็คือ

⭐ ม้วนอัญเชิญระดับสูง จำนวน 10 ชิ้น
⭐ Gold จำนวน 10,000
⭐ Exp จำนวน 2,000

แล้วต้องบอกก่อนนะครับว่า ไม่ใช่ได้แค่ครั้งเดียว แต่เป็นแพ็กเกจที่แสดงผลแบบถาวร นั่นหมายความว่าผู้เล่นจะได้รับไอเทมจำนวนนี้ทุกวัน งานนี้บอกเลยว่าสายสุ่มชอบมากเพราะจะได้ม้วนอัญเชิญไปสุ่มกันแบบต่อเนื่องทุกวัน วันละ 10 อันเลยทีเดียว

Sky Story Origin 22

แพ็กเกจ กองทุนเติบโต!! คืนกำไร 30 เท่า!

อีกหนึ่งแพ็กเกจที่แนะนำว่าให้เติม เพราะคุ้มค่ามากๆ ราคาเพียงแค่ 90 บาทเท่านั้น สิ่งที่จะได้รับจากแพ็กนี้ก็คือ “เพชร” จำนวนมหาศาล ซึ่งต้องบอกก่อนนะครับว่าอาจจะมีเงื่อนไขเล็กน้อยนั่นก็คือ ผู้เล่นจะได้รับ “เพชร” เมื่อระดับเลเวลถึงตามที่กำหนดเท่านั้น โดยรวมเพชรที่ได้รับทั้งหมดกว่า 30,000 เม็ดเลยทีเดียว มูลค่าจริงเกือบ 3,000 บาท แต่เติมซื้อได้ในราคาเพียงแค่ 90 บาทเท่านั้น คุ้มยิ่งกว่าคุ้มแน่นอน!!

Sky Story Origin 23

ทั้งหมดเป็นเพียงแค่รีวิวบางส่วนของ “Sky Story Origin” เท่านั้น บอกเลยว่าระบบต่างๆ ที่ยังไม่ได้พูดถึงมีอีกเยอะมาก พูดไปก็อาจจะไม่หมด พูดเยอะก็จะหาว่าอวยเกินจริง เอาเป็นว่าลองเข้าไปทดลองเล่นกันเองดีกว่า แล้วคุณจะรู้ว่าเกมนี้สนุกอย่างที่ผมได้กล่าวมาหรือไม่ ส่วนลิ้งค์ต่างๆ อยู่ด้านล่างนี้เลยจ้า

⭐️ดาวน์โหลด IOS และ Android :  https://cutt.ly/keODALci
⭐️ เพจหลัก: https://www.facebook.com/SkyStoryOrigin/
⭐️ เว็บไซต์ : https://www.skystoryth.com/
⭐️ Discord : https://discord.gg/DSD6pVWp
⭐️ YouTube : https://www.youtube.com/@SkyStoryOrigin
⭐️ TikTok : www.tiktok.com/@skystoryorigin

Back to top button