ข่าว

เขาลือว่า Assassin’s Creed Shadows จะมีโหมด Co-op ด้วย

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เพิ่งถูกเปิดเผยหลังมีการเลื่อนวางจำหน่าย

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเกี่ยวกับการพัฒนาเกม Assassin’s Creed Shadows ออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเว็บไซต์ Insider Gaming ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลใหม่ที่น่าสนใจยิ่งกว่าเดิม โดยมีรายงานว่าเกมนี้อาจจะมีโหมด Co-op ให้เราได้เล่นร่วมกับเพื่อน ๆ อีกด้วย!

Assassin’s Creed Shadows อาจมีโหมด Co-op

ตามแหล่งข่าวของ Tom Henderson โหมด Co-op นี้มีชื่อรหัสว่า LEAGUE และถูกวางแผนไว้ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นการพัฒนาเกมแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เกมถูกเลื่อนออกไปเป็นระยะเวลานาน แต่โหมด Co-op นี้ก็ยังคงอยู่ในแผนการพัฒนา และถึงแม้ว่ารายละเอียดของโหมด Co-op จะยังไม่เปิดเผยออกมาอย่างชัดเจน แต่คาดว่าผู้เล่นจะสามารถควบคุมตัวละครหลักทั้งสองอย่าง Naoe และ Yasuke เพื่อร่วมการผจญภัยในโลกเปิดของเกมนี้ได้

นอกจากนี้ Insider Gaming ยังได้ย้ำให้เห็นว่า Ubisoft ให้ความสำคัญกับซีรีส์ Assassin’s Creed เป็นอย่างมาก โดยมีแผนจะเปิดตัวเกมภาคใหม่อย่าง Assassin’s Creed Invictus ที่มีโหมดมัลติเพลเยอร์ในปี 2025 ซึ่งมีแนวคิดคล้ายกับเกม Fall Guys อีกด้วย

Assassin’s Creed Shadow จะวางจำหน่าย 15 พฤศจิกายนนี้ โดยเกมดังกล่าวจะพาเราไปติดตามเนื้อเรื่องที่เข้มข้นของชิโนบิสาวอย่าง Naoe และ Yasuke ซามูไรเชื้อสายแอฟริกาผู้ทรงพลังจากตำนาน บนฉากหลังอันแปรปรวนของยุคปลายเซ็นโงคุ ทั้งสองจะค้นพบชะตากรรมร่วมกัน พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น โดยเราจะได้ออกสำรวจโลกกว้างอันน่าทึ่งของญี่ปุ่นยุคศักดินา ไม่ว่าจะเป็นเมืองปราสาทอันงดงาม ท่าเรือที่คึกคัก ศาลเจ้าอันเงียบสงบ ไปจนถึงทุ่งเลี้ยงสัตว์อันกว้างใหญ่  ผจญภัยไปกับสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้ ฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลง และสภาพแวดล้อมที่ตอบสนองต่อผู้เล่น ระหว่างทางรวบรวมพันธมิตรที่มีทักษะและความสามารถพิเศษมากมายเพื่อช่วยเหลือคุณในการบรรลุภารกิจให้จงได้

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button