PS5Switchคอนโซล / พีซีพีซีเกม

DeathTower เกมกลยุทธ์ RPG แบบ Roguelite

ประกาศเวอร์ชั่น PS5 พร้อมปล่อย Demo ให้เล่นบน PC

Double Kick Heroes studio Headbang Club ประกาศข่าวดีสำหรับแฟนเกม Roguelike เมื่อ DeathTower เกมกลยุทธ์ 2.5D ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กำลังจะเปิดตัวบน PlayStation 5 และ Nintendo Switch พร้อมกับเวอร์ชัน PC (Steam) ที่เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าไปแล้วก่อนหน้านี้

สำหรับเกมเมอร์ที่อยากสัมผัสประสบการณ์การเล่น DeathTower ก่อนใคร สามารถดาวน์โหลดเดโมบน PC ผ่านแพลตฟอร์ม Steam ได้แล้ววันนี้ โดยตัวเดโมจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ลองเล่นตัวละครที่หลากหลาย สัมผัสระบบการต่อสู้ที่ท้าทาย และสำรวจโลกของเกมได้อย่างอิสระ

เกี่ยวกับ DeathTower

ข้อมูลทั่วไป

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผจญภัยสุดระทึกใน DeathTower เกมกลยุทธ์ Roguelike 2.5D สุดมันส์จากสตูดิโอผู้สร้าง Double Kick Heroes ที่จะมาเปิดศึกบน PlayStation 5 และ Nintendo Switch ร่วมกับเวอร์ชั่น PC (Steam) ที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ และที่สำคัญตอนนี้มีเดโมให้เล่นกันแล้วบน PC!

DeathTower จะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้ที่ต้องใช้ทั้งกลยุทธ์และทักษะในการเอาชีวิตรอดในหอคอยมรณะที่เต็มไปด้วยอันตราย ผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครและอัพเกรดความสามารถเพื่อสร้างสรรค์ตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมเผชิญหน้ากับศัตรูที่หลากหลายและบอสสุดโหด

ฟีเจอร์หลัก

ตัวละครที่หลากหลาย – เกมนี้จะพาคุณไปสู่โลกที่เต็มไปด้วยความท้าทายและความตื่นเต้น คุณจะได้พบกับตัวละครที่น่าสนใจถึง 6 ตัว ซึ่งรอให้คุณปลดล็อคและพัฒนาความสามารถ เพื่อพิชิตหอคอยที่สูงตระหง่านและสำรวจไบโอมต่างๆ ที่มีความหลากหลาย

มอนสเตอร์จำนวนมาก – ตลอดการผจญภัย คุณจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่มีลักษณะเฉพาะถึง 30 ประเภท ซึ่งแต่ละประเภทก็จะมีความสามารถและจุดอ่อนที่แตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ ยังมีมินิบอสอีก 10 ตัว ที่จะมาทดสอบทักษะการต่อสู้ของคุณให้ถึงขีดสุด

เตรียมอาวุธออกผจญภัยให้พร้อม – เพื่อเอาชนะศัตรูและก้าวไปข้างหน้า คุณจะต้องใช้ประโยชน์จากอาวุธที่หลากหลายกว่า 75 ชนิด ซึ่งแต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติและวิธีการใช้งานที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นระเบิด หรือปืนเลเซอร์ คุณสามารถเลือกอาวุธที่เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของคุณได้อย่างอิสระ

ระบบแฮ็กที่น่าระทึก – คุณสามารถแฮ็กเข้าไปในระบบการทำงานของเมก้าโครงสร้าง เพื่อควบคุมสถานการณ์ต่างๆ ในสนามรบได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีศัตรู การป้องกันตัวเอง หรือการเรียกสัตว์ประหลาดออกมาช่วยสู้ก็ทำได้

สกิลแบบจัดเต็ม – เกมมี Skill Tree ให้เลือกพัฒนาถึง 10 แบบ และแต่ละแบบก็มีทักษะย่อยให้เลือกอีกมากมายกว่า 75 ทักษะ คุณสามารถเลือกพัฒนาทักษะที่ตรงกับสไตล์การเล่นของคุณได้อย่างเต็มที่

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button