เทคโนโลยี

เผยภาพหลุดใหม่ของ HUAWEI Mate 70 Pro

การออกแบบที่ยังคงไว้จากรุ่นก่อน

ข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของ HUAWEI Mate 70 Pro นั้นดูเหมือนจะต่างไปจากที่คาดการณ์ไว้ในตอนแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของดีไซน์ที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นอื่น ๆ ในตลาด

เดิมทีมีการคาดการณ์ว่า HUAWEI Mate 70 Pro จะมีดีไซน์ขอบแบนคล้ายกับ iPhone ซึ่งเป็นแนวโน้มที่ได้รับความนิยมในสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ภาพหลุดล่าสุดกลับแสดงให้เห็นว่า Mate 70 Pro จะมาพร้อมกับหน้าจอโค้งสี่ด้านที่โค้งมนไปตามขอบเครื่อง ซึ่งเป็นดีไซน์ที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง

Huawei Mate 70 Pro 2

จุดเด่นของดีไซน์ Mate 70 Pro นอกจากหน้าจอโค้งแล้ว Mate 70 Pro ยังโดดเด่นด้วยโมดูลกล้องหลังขนาดใหญ่ที่มีรูปทรงแปดเหลี่ยม และมีเลนส์กล้องหลายตัวเรียงกัน ซึ่งดูคล้ายกับดีไซน์ของ Mate 60 RS นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่ารุ่นนี้จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่ฝังอยู่ในปุ่มเปิดปิด ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจเมื่อเทียบกับเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือใต้หน้าจอที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน

การที่ HUAWEIเลือกใช้ดีไซน์ที่แตกต่างจากคู่แข่ง อาจเป็นเพราะต้องการสร้างเอกลักษณ์ให้กับสินค้าของตัวเอง หรืออาจเป็นเพราะต้องการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร

ที่มา
Notebookcheck

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button