Tokyo Game Showงานเกม

พาเที่ยวงานแถลงข่าวเปิดตัว Metaphor: ReFantazio ที่ญี่ปุ่น

จัดเต็มการแสดง Live performance, คอสเพลย์เยอร์ และสื่อจากทั่วโลกเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

เนื่องจากทางทีมงาน This Is Game Thailand มีโอกาสได้ไปงาน Tokyo Game Show 2024 แล้วเข้าร่วมงานเปิดตัวเกม Metaphor: ReFantazio เมื่อ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา ภายในงานมีทั้งการแสดง Live performance และคอสเพลย์เยอร์ โดยมีสื่อและ KOLs/Infulencer จากทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยได้รับเกียรติจากทาง SEGA และ Atlus ร่วมเป็นสักขีพยานงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้อีกด้วย

การแสดง Live performance ในงานแถลงข่าวเปิดตัว Metaphor: ReFantazio
การแสดง Live performance และคอสเพลย์เยอร์ ในงานแถลงข่าวเปิดตัว Metaphor: ReFantazio

Metaphor: ReFantazio เกมแฟนตาซี RPG ใหม่ของค่าย ผลงานเกมแฟนตาซี RPG ใหม่จากผู้สร้าง Persona 3, Persona 4 และ Persona 5 คุณจะได้สวมบทเป็น “หนุ่มน้อยนักเดินทาง” ที่ต้องออกไปท่องโลกกว้างกับภูตคู่ใจ “Gallica” เพื่อแก้ “คำสาปมรณะ” ให้กับเจ้าชายที่เป็นเพื่อนสมัยเด็กของคุณ และต้องเข้าไปมีส่วนพัวพันกับเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นในอาณาจักร เผชิญกับชะตากรรมที่รออยู่เบื้องหน้า

ตัวเอกได้ปลุกพลัง “Archetype” ที่มีความสามารถในการต่อสู้และเวทมนตร์ให้ตื่นขึ้นมาได้ด้วยเหตุการณ์บางอย่าง มาปลุก Archetype ที่มีพลังความสามารถเฉพาะตัวมากมาย สร้างปาร์ตี้สุดแกร่งกับเพื่อนร่วมทีมของคุณ และเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูผู้ทรงพลังกันเถอะ

เกมมีกำหนดการวางจำหน่ายบน Xbox Series X|S, PlayStation 4, PlayStation 5 และ PC วันที่ 11 ตุลาคมนี้

batch batch 20240925 160304

เกี่ยวกับ ATLUS

ATLUS เป็นบริษัทผู้ผลิต วางแผนและพัฒนาเกมสำหรับเครื่องคอนโซล เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี 1986 มีผลงานเด่น ๆ ได้แก่เกมซีรีส์ Persona ที่มียอดขายรวมทั่วโลกมากกว่า 17.0 ล้านชุด* มีฐานแฟนเกมจำนวนมากทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ และในปี 2024 ที่จะถึงนี้ จะเป็นปีฉลองครบรอบ 35 ปีของ ATLUS นับตั้งแต่เริ่มจำหน่ายเกมภายใต้แบรนด์ของตัวเอง
*ข้อมูล ณ วันที่ 21 ธันวาคม 2023

Back to top button