eSportsข่าว PRไลฟ์สไตล์

สะเทือนวงการเกมเมอร์ LINKIN PARK จัดเต็มความเดือดอย่างต่อเนื่อง! 

ปล่อยเพลงใหม่ ‘Heavy is the Crown’ ขึ้นแท่นเพลงธีม ‘League of Legends Worlds 2024’

LINKIN PARK นำทีมโดย Mike Shinoda, Brad Delson, Dave “Phoenix” Farrell, Joe Hahn, Emily Armstrong และ Colin Brittain พวกเขายังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดส่งซิงเกิลใหม่สุดเดือด ‘Heavy Is The Crown’ ซึ่งปล่อยให้ฟังแล้ววันนี้ พร้อมชมมิวสิกวิดีโอได้ที่นี่

โดยซิงเกิลนี้ได้รับเลือกให้เป็นเพลงธีมประจำการแข่งขัน League of Legends World Championship 2024 ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างวงและ Riot Games เพลงนี้อัดแน่นด้วยพลังและยังตอบโจทย์การแข่งขัน League of Legends ที่ดุเดือดแถมยังเหมาะกับทุกเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ทั่วโลก แน่นอนว่า “Heavy Is The Crown” ยังเป็นการปูทางสู่การกลับมาของอัลบั้มเต็มชุดใหม่ของ LINKIN PARK นับตั้งแต่ปี 2017 ในชื่อ ‘FROM ZERO’ ที่จะปล่อยให้ได้ฟังกันในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

LINKIN PARK – “Heavy Is The Crown”

“Heavy Is The Crown” เปิดตัวต่อจากความสำเร็จของเพลงใหม่ล่าสุดในรอบ 7 ปีอย่าง “The Emptiness Machine” ที่สร้างกระแสแรงไปทั่วโลกตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย พุ่งเข้า Top 5 บนชาร์ต Spotify Global อย่างรวดเร็ว พร้อมครองอันดับ 1 บนคลื่นวิทยุแนวเพลง Alternative และ Rock แถมยังทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Alternative และ Rock Airplay พร้อมยังติดอันดับ 21 ในชาร์ต Billboard Hot 100 อีกด้วย! โดยซิงเกิลนี้มียอดสตรีมบน Spotify มากกว่า 85 ล้านครั้ง และมียอดผู้ชมวิดีโอบน YouTube สูงถึง 29 ล้านวิว นอกจากนี้วงยังทำสถิติใหม่ด้วยจำนวนผู้ฟังรายเดือนมากกว่า 54 ล้านคนบน Spotify ทำให้พวกเขากลายเป็น “วงร็อคที่ถูกสตรีมมากที่สุดในแพลตฟอร์ม” และเป็นหนึ่งใน “40 ศิลปินที่ถูกสตรีมมากที่สุดทั่วโลกบนแพลตฟอร์ม” ในขณะเดียวกันพวกเขายังเปิดตัวด้วยการแสดงสดเพลง “The Emptiness Machine” ในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon สามารถชมการแสดงได้ที่นี่ และชมวิดีโอสัมภาษณ์ของ Mike Shinoda และ Jimmy Fallon ได้ที่นี่!

พวกเขาได้รับคำชมอย่างล้นหลาม The New York Times กล่าวถึง “The Emptiness Machine” ว่า “เป็นเพลงใหม่ที่เต็มไปด้วยพลัง” “พร้อมยืนยันว่า วงพร้อมที่จะก้าวต่อไปในแนวทางที่ใกล้เคียงกับสไตล์และความเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา” ในขณะเดียวกัน Billboard ก็ยกย่องในบทสัมภาษณ์เชิงลึกว่า ‘From Zero’ เต็มไปด้วยพลังงานใหม่ๆ ที่เป็นการต่อยอดจากความหลากหลายทางศิลปะของวง” และชื่นชมว่า “โดยรวมแล้ว พวกเขาถ่ายทอดความรู้สึกของจังหวะและความเร่งด่วนที่สอดคล้องกัน  ราวกับว่าสมาชิกในวงไม่ยอมให้มีช่วงเวลาไหนที่พวกเขาจะผ่อนคลายหรือละเลยในการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่นี้”

สุดท้ายนี้ อัลบั้ม ‘FROM ZERO’ วงตั้งใจที่จะดึงเอาตัวตนที่แท้จริงของพวกเขาทั้งจากอดีต, ปัจจุบัน และอนาคตของพวกเขามารวมกันและถ่ายทอดมันออกกมาให้ดีที่สุด ยุคใหม่ของพวกเขาได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว!

LINKIN PARK Tour Dates

24 Sep: The O2 – London, UK
28 Sep: INSPIRE Arena – Seoul, South Korea
3 Nov: La Defense Arena – Paris, France *NEW DATE*
8 Nov: Globe Life Field – Dallas, TX *NEW DATE*
11 Nov: Coliseo Medplus – Bogota, Colombia
15 Nov: Allianz Park – São Paulo, Brazil *NEW DATE*

League of Legends Worlds 2024 1
Pre-save ‘FROM ZERO’ ได้ที่นี่

‘FROM ZERO’ TRACKLIST

  1. From Zero (Intro)
  2. The Emptiness Machine
  3. Cut The Bridge
  4. Heavy Is The Crown
  5. Over Each Other
  6. Casualty
  7. Overflow
  8. Two Faced
  9. Stained
  10. IGYEIH
  11. Good Things Go

ติดตามข่าวสารอัพเดทของ LINKIN PARK ได้ที่นี่:

Official Site | Facebook | X | Instagram | YouTube | TikTok | Discord

Back to top button