PS5Tokyo Game ShowXBOXคอนโซล / พีซีงานเกมพีซีเกม

ArcheAge Chronicles เตรียมเปิดให้บริการบนคอนโซลและพีซีปีหน้า

เกม Online Action RPG ที่เดิมชื่อ ArcheAge II

Kakao Games และ XLGAMES ประกาศว่า ArcheAge Chronicles (เดิมชื่อ ArcheAge II) เกมแอ็กชันออนไลน์ RPG จะเปิดตัวสำหรับ PlayStation 5, Xbox Series และ PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store ในปี 2025

เกี่ยวกับ ArcheAge Chronicles

ข้อมูลทั่วไป

ArcheAge Chronicles หรือชื่อเดิมคือ ArcheAge II เป็นการต่อยอดจากความสำเร็จของซีรีส์ ArcheAge ที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกต่างชื่นชอบ เกมภาคใหม่นี้มาพร้อมกับกราฟิกสุดอลังการที่พัฒนาด้วย Unreal Engine 5 ทำให้โลกของ ArcheAge กลับมามีชีวิตชีวาและสวยงามยิ่งกว่าเดิม ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยในโลกแบบโอเพ่นเวิร์ลที่กว้างใหญ่ ไร้รอยต่อ เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายให้ได้สนุก เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงและน่าประทับใจให้กับผู้เล่นทุกคน

ฟีเจอร์หลัก

โลกแบบโอเพ่นเวิร์ลขนาดใหญ่ – สำรวจโลกอันกว้างใหญ่ที่เชื่อมต่อกันอย่างราบรื่น พร้อมด้วยภูมิทัศน์ที่หลากหลาย ตั้งแต่ป่าอันเขียวขจีและทะเลทรายที่แห้งแล้ง ไปจนถึงเมืองที่คึกคักและทะเลที่อันตราย

ระบบการต่อสู้แบบไดนามิก – สัมผัสกับระบบการต่อสู้ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งผสมผสานความลึกเชิงกลยุทธ์กับแอ็กชั่นที่รวดเร็ว

ระบบเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนโดยผู้เล่น – สร้างและปรับแต่งบ้าน มีส่วนร่วมในอาชีพการฝีมือต่าง ๆ ภายในเกม

เรื่องราวที่ลึกซึ้ง – เริ่มต้นการเดินทางที่ยิ่งใหญ่พร้อมกับเรื่องราวที่น่าติดตาม พร้อมตำนานที่ลึกซึ้ง และภารกิจที่น่าหลงใหลที่เราจะได้พบเจอตลอดเกม

ระบบสังคมและชุมชน – ร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่น ๆ และมีส่วนร่วมในโลกที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ส่งเสริมชุมชนผู้เล่นที่มีชีวิตชีวาและมีพลวัตให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button