PS5Tokyo Game Showงานเกมเกม

Ghost of Yotei เตรียมสวมบทนักรบปีศาจสาวออกผจญภัยในปีหน้า

เกมที่จะมาสานต่อตำนานอย่าง Ghost of Tsushima

Sony Interactive Entertainment และ Sucker Punch Productions ได้ประกาศเปิดตัวเกม Ghost of Yotei สำหรับ PlayStation 5 ซึ่งจะเปิดตัวในปี 2025 โดยทาง Andrew Goldfarb ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารของ Sucker Punch ได้เปิดเผยรายละเอียดเบื้องต้นให้เราได้ทราบกันด้วย

รายละเอียดเบื้องต้น Ghost of Yotei

หลังจากความสำเร็จอย่างล้นหลามของ Ghost of Tsushima ที่พาผู้เล่นดื่มด่ำไปกับการเป็นนักรบซามูไรในญี่ปุ่นยุคศักดินา ทีม เราก็ได้ประกาศสร้างสรรค์ผลงานใหม่ในจักรวาล Ghost ที่จะพาเราไปสัมผัสประสบการณ์สุดตื่นเต้นครั้งใหม่

Ghost of Yotei จะยังคงรักษาเสน่ห์ดั้งเดิมของซีรีส์ไว้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเป็นนักรบเร่ร่อนอิสระ การสำรวจโลกที่สวยงามตระการตา และการต่อสู้ที่ดุเดือด แต่ในขณะเดียวกันก็จะนำเสนอเรื่องราวและตัวละครใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ โดยครั้งนี้เราจะได้พบกับ Atsu นักรบปีศาจผู้สวมหน้ากากและออกผจญภัยในดินแดนรอบ ๆ ภูเขา Yotei ซึ่งเป็นภูมิภาคที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อนในซีรีส์ Ghost

นอกจากนี้ทางผู้พัฒนาเกมยังได้เปิดเผยอีกว่า “เรื่องราวของ Ghost of Yotei จะเกิดขึ้นในปี 1603 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ญี่ปุ่นกำลังอยู่ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองและสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในดินแดนทางตอนเหนือของประเทศ ซึ่งเป็นที่ตั้งของภูเขา Yotei หรือที่รู้จักกันในชื่อฮอกไกโดในปัจจุบัน ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับภูมิประเทศอันหลากหลาย ทั้งทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ ทุนดราหิมะ และป่าลึก ซึ่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากเกาะซึชิมะในภาคแรก”

สำหรับเกม Ghost of Tsushimaผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Jin Sakai ซามูไรคนสุดท้ายของตระกูลที่เหลือรอดจากการรุกรานของมองโกลอันเหี้ยมโหด แม้ว่าเขาจะรอดชีวิตมาได้แต่ภาพความโหดร้ายและบาดแผลครั้งนั้นทำให้ Jin ต้องลุกขึ้นสู้เพื่อปัดเป่าพวกมองโกลออกไปจากบ้านเกิดก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป โดยมีเกมดังกล่าวได้วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC, PC4 และ PS5 พร้อมรองรับคำบรรยายภาษาไทยและคอนเทนต์ DLC ทั้งหมด รวมไปถึงโหมดมัลติเพลเยอร์แบบ Cross-play

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button