Tokyo Game Showข่าวงานเกม

Ubisoft ประกาศยกเลิกรายการถ่ายทอดสดในงาน Tokyo Game Show 2024

สาเหตุมาจาก 'เหตุผลบางประการ'

ดูเหมือนว่ากระแสตอบรับของ Ubisoft จะย่ำแย่ลงเรื่อย ๆ หลังล่าสุดทางบริษัทดังกล่าวได้ออกมาประกาศยกเลิกรายการถ่ายทอดสดที่จะจัดขึ้นในงาน Tokyo Game Show 2024 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Ubisoft ยกเลิกการถ่ายทอดสดในงาน Tokyo Game Show 2024

ในตอนแรกนั้นทาง Ubisoft ได้ระบุว่าพวกเขาจะมีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับเกมของ Ubisoft ในรายการ “Ubisoft Japan TOKYO GAME SHOW 2024 Official Broadcast” ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เวลา 15:00 น. ของวันที่ 26 กันยายน ซึ่งรายการนี้จะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับเกมต่าง ๆ รวมถึง Assassin’s Creed: Shadows โดยมีแขกรับเชิญที่เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตามทาง Ubisoft ได้ยกเลิกรายการดังกล่าวพร้อมให้เหตุผลว่า “เนื่องจากเหตุผลบางประการ ทาง Ubisoft จึงจำเป็นต้องยกเลิกการถ่ายทอดสดในครั้งนี้” ถึงแม้ว่าจะน่าเสียดายที่แฟนๆ จะไม่ได้รับชมการถ่ายทอดสด แต่ทาง Ubisoft ยังคงมอบของรางวัลให้กับผู้ติดตามผ่านทางแพลตฟอร์ม X เพื่อเป็นการขอบคุณอยู่เช่นเคย

ในขณะเดียวกัน Assassin’s Creed Shadow จะวางจำหน่าย 15 พฤศจิกายนนี้ โดยเกมดังกล่าวจะพาเราไปติดตามเนื้อเรื่องที่เข้มข้นของชิโนบิสาวอย่าง Naoe และ Yasuke ซามูไรเชื้อสายแอฟริกาผู้ทรงพลังจากตำนาน บนฉากหลังอันแปรปรวนของยุคปลายเซ็นโงคุ ทั้งสองจะค้นพบชะตากรรมร่วมกัน พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น โดยเราจะได้ออกสำรวจโลกกว้างอันน่าทึ่งของญี่ปุ่นยุคศักดินา ไม่ว่าจะเป็นเมืองปราสาทอันงดงาม ท่าเรือที่คึกคัก ศาลเจ้าอันเงียบสงบ ไปจนถึงทุ่งเลี้ยงสัตว์อันกว้างใหญ่  ผจญภัยไปกับสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้ ฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลง และสภาพแวดล้อมที่ตอบสนองต่อผู้เล่น ระหว่างทางรวบรวมพันธมิตรที่มีทักษะและความสามารถพิเศษมากมายเพื่อช่วยเหลือคุณในการบรรลุภารกิจให้จงได้

ที่มา
passionategeekz

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button