พีซีเกม

Burning Sword: Death Sun เกมแอ็กชั่น Hack ‘n Slash Soul-like จากผู้พัฒนาชาวไทย

เปิดให้ทดลองเล่น Demo บน PC แล้ววันนี้

Burning Sword: Death Sun หรือชื่อไทยก็คือ ปิดบัญชีแค้นกระบี่โลกันต์ เป็นเกม แอ็กชั่น Hack ‘n Slash Soul-like จากผู้พัฒนาชาวไทย ที่ผู้เล่นจะได้ออกผจญภัยไปทั่วยุทธภพเผชิญหน้ากับเหล่ายอดฝีมือทั่วหล้า โดยเกมดังกล่าวได้เปิดให้ทดลองเล่น Demo บน PC แล้ววันนี้

เกี่ยวกับ Burning Sword: Death Sun

ข้อมูลทั่วไป

ภายในเกม Burning Sword: Death Sun ปิดบัญชีแค้นกระบี่โลกันต์ ผู้เล่นจะได้เข้าสู่ยุทธภพสวมบทบาทเป็น จางอี้เซียน จอมยุทธอันดับหนึ่ง เดินหน้าล้างแค้นให้กับอาจารย์ มาพร้อมกับความท้าทายแบบเกม Soul-like ผสมผสานความลื่นไหลและต่อเนื่องแบบเกม Action Hack ‘n Slash รวมกันเป็นประสบการณ์ใหม่ที่คุณจะหาไม่ได้จากเกมอื่น

เรื่องราวภายในเกม

ในยุคสมัยแห่งความวุ่นวาย เต็มไปด้วยการกดขี่และความโหดร้าย เหล่าสำนักน้อยใหญ่ขยายอำนาจปกครองตัวเองไปทั่วยุทภพ ยอดฝีมือต่างพากันห่ำหั่นกันชิงความเป็นใหญ่ จางอี้เซียน ประมุขพรรคมารหงเฉิง ผู้กลับมาจากหุบเหวแห่งความตาย เป้าหมายเดียวของเขาคือ เกาเทียนฉี ผู้ครองอำนาจสูงสุด ที่ไม่มีผูัใดกล้าต่อกร การห่ำหั่นกันระหว่างจอมยุทธ์อันดับ 1 จะไม่จบลงจนกว่าจะสิ้นลมหายใจ

ฟีเจอร์หลัก

วิทยายุทธ – พบเจอกับสถานการณ์การต่อสู้ที่หลากหลาย จงฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ด้วยเคล็ดวิชาและการใช้กำลังภายใน พร้อมกับเสริมพลังด้วยกระบี่โลกันต์เพื่อรักษากระบวนท่าและเพิ่มพลังโจมตีให้รุนแรงยิ่งขึ้น
การต่อสู้ของจอมยุทธ – ประดาบกับจอมยุทธผู้เก่งกาจมากฝีมือทั่วยุทธภพ ทั้งการใช้พลังกาย พลังลมปราณ วิทยายุทธประจำสำนัก หรือ วิชาลับ ที่จะต้องทุ่มเททุกสิ่งที่ฝึกฝนมาเพื่อเอาชนะจอมยุทธแต่ละคนให้ได้
งานศิลป์ – เข้าสู่โลกจอมยุทธที่เต็มไปด้วยงานศิลป์ภาพยนต์จีนกำลังภายในแบบคลาสสิค ที่ใช้วรยุทธ เพลงกระบี่ วิชาฝ่ามือและพลังลมปราณ ด้วยขุมพลัง Unreal Engine 5 ทำให้ภาพงดงามตระการตามากยิ่งขึ้น

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button