ข่าว

แฟนอาร์ AI จับหมูเด้งออกตะลุยโลก Final Fantasy VII

พร้อมแจก Prompt ให้นำไปใช้งานได้ด้วย!

การสร้างภาพแฟนอาร์ตด้วย AI เป็นอีกหนึ่งกระแสนิยมที่มีมาให้เราได้เห็นกันเป็นประจำ และจะเป็นอย่างไรหากอยู่ดี ๆ เจ้าหมูเด้ง หรือเจ้าฮิปโปแคระชื่อดังในตอนนี้ถูกจับโยนเข้าไปผจญภัยในโลกของ Final Fantasy VII! ล่าสุดเพจสร้างภาพ AI ชาวไทยก็ได้ออกมาโชว์ภาพสุดแหวกนี้ให้เราได้ชมกัน พร้อมกับแจก Prompt ให้ไปเจนภาพกันเองได้ด้วย!

แฟนอาร์ต AI จับหมูเด้งออกผจญภัยใน Final Fantasy VII

ในภาพด้านบนเราจะได้เห็น หมูเด้ง สวมใส่ชุดเกราะแบบเต็มยศออกเดินทางไปกับ Cloud และตัวละครสาว (ที่มีการระบุว่าเป็น Tifa) จาก Final Fantasy VII ในภาพสไตล์โปสเตอร์สุดเท่ ซึ่งทางเพจ AI Influencer ก็ได้ออกมาแจก Prompt ให้ผู้ที่สนใจได้นำไปใช้งานกันด้วยตามด้านล่างนี้เลย

A logo video game title “Moo Deng Fantasy” By Square Enix and Marvel Studio, Epic scene from Final Fantasy VII, featuring Cloud Strife wielding his massive Buster Sword, standing alongside Tifa Lockhart in a heroic pose. Instead of riding a Chocobo, they are accompanied by ‘Moo Deng,’ a cute baby hippo wearing a shining suit of armor. The setting is a dramatic fantasy landscape with towering mountains and a vibrant, glowing sky. Cloud and Tifa are ready for battle, while Moo Deng the armored hippo stands proudly beside them, ready for adventure –chaos 10 –ar 9:16 –style raw –v 6.1 –quality 2

ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button