ข่าวสโตร์ไทยเกมเกมมือถือ

Monument Valley 3 เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั้ง iOS/Android บนสโตร์ไทยแล้ว

ภาคต่อเกมแนวผจญภัยผสมผสานแก้ไขปริศนาสุดมินิมอลจาก NETFLIX

หลังจากเปิดตัวในงาน Gamescom Opening Night Live ล่าสุด NETFLIX และ Ustwo Games ก็ได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า Monument Valley 3 ภาคใหม่อย่างเป็นทางการที่จะเปิดให้บริการผ่านระบบ Netflix Gamesทั้งบน iOS และ Android ผ่าน Apple App Store และ Google Play Store ไทยแล้ว โดยว่าจะเปิดให้เล่นในวันที่ 11 ธันวาคมนี้

เกี่ยวกับเกม Monument Valley 3

เกมแนวผจญภัยผสมผสานพัสเซิลที่ให้เรารับบทเป็นตัวเอกใหม่ Noor ที่จะต้องเดินทางในดินแดนปริศนามุมกล้องแบบ Isometric สุดแนวด้วยเป้าหมายในการตามหาแหล่งพลังงานแสงใหม่ เพื่อคืนความสว่างไสวให้กับโลกใบนี้ก่อนที่จะสายเกินไป เน้นย้ำเมคานิกที่มีความท้าทาย อีกทั้งยังเพิ่มคำสั่งการควบคุมอีกมากมายให้เราได้บังคับตัวละครในแบบที่อิสระมากขึ้น โดยยังคงเป็นเกมรูปแบบพรีเมียมเช่นเดิมไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มเลยครับ

ปัจจุบัน Monument Valley ได้วางจำหน่ายแล้วทั้งสิ้นสองภาค โดยภาคแรกและภาคสองได้รับการปรับแต่งเพื่อวางจำหน่ายบน Steam แล้ว แต่ใครที่ต้องการเล่นเกมในแบบต้นฉบับต้องลองเวอร์ชันมือถือก่อนเลยเพราะว่าได้รับการออกแบบมาเพื่อมุมกล้องแนวตั้งอยู่แล้วนั่นเองครับ ซึ่งจะมีทั้งรูปแบบซื้อขาด และรูปแบบสมัครสมาชิกบน Netflix Games และ Apple Arcade สำหรับอุปกรณ์เครือ iOS และ iPadOS เลย ท้ายที่สุดหาก ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามกันที่นี่เช่นเคยครับผม

อีกด้านหนึ่ง Netflix Games เป็นบริการเสริมที่เปิดให้ใช้งานครั้งแรกในปี 2021 โดยนอกจากเกมนี้ยังมีคลังเกมที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ตลอดอายุสมาชิกของบริการเพียงแค่สมัคร Netflix ก็รับโบนัสเกมเพิ่มได้ทันที ซึ่งจะเป็นเกมรูปแบบออฟไลน์ – ออนไลน์ ที่สามารถเล่นได้เทียบเท่าประสบการณ์เกมพรีเมียม ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเติมเงินใดๆ ปัจจุบันมีพาร์ตเนอร์ร่วมให้บริการมากมายทั้ง SNK, SEGA รวมไปถึง Ubisoft

Monument Valley 3 icon
pre regist App Store
pre regist Google play

Monument Valley 3
Monument Valley 3
Monument Valley 3
Monument Valley 3 screenshot

I am Number 21

Every cloud has a silver lining ในร้ายมีดี ในดีมีร้าย
Back to top button